Hà Giang: Bắt khẩn cấp "yêu râu xanh" hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch lúc nửa đêm

Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang) đã phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Triệu Tạ Mềnh, sinh năm 1991, trú tại xã Thông Nguyên để điều tra về hành vi hiếp dâm.
Hà Giang: Nữ du khách bị một đối tượng xấu hiếp dâm tại homestayHà Giang: Bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng tải thông tin sai về tiêm vắc xin phòng COVID-19Hà Giang: Do ảnh hưởng mưa lũ đã làm 2 người bị thương, hàng chục nhà đổ sập

Trước đó, ngày 20/9, Công an huyện Hoàng Su Phì tiếp nhận thông tin về vụ việc rạng sáng 19/9, Triệu Tạ Mềnh đã có hành vi hiếp dâm đối với chị L (SN 1993, trú tại Hà Nội), là hướng dẫn viên du lịch đưa đoàn khách đến nghỉ dưỡng tại một homestay thuộc thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên.

Đối tượng Mềnh (trái) tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.T.V
Đối tượng Mềnh (trái) tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.T.V

Ngay sau khi nhận được đơn tố giác từ nạn nhân, Công an huyện Hoàng Su Phì đã nhanh chóng vào cuộc xác minh điều tra. Qua quá trình đấu tranh, Triệu Tạ Mềnh đã thừa nhận hành vi hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch. Theo lãnh đạo xã Thông Nguyên cho biết, Triệu Tạ Mềnh không có công ăn việc làm ổn định. Mềnh và chủ homestay có quan hệ họ hàng. Nghi phạm thường được thuê để chạy xe ôm chở khách du lịch.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Minh Khánh
Phiên bản di động