Hà Đông (Hà Nội): 1 người bị thương ở sảnh chung cư, nghi bị súng bắn

Đêm qua, một đoạn clip lan truyền ghi lại cảnh va chạm, ẩu đả xảy ra trước khu vực chung cư Hoàng Gia, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội. Đến sáng nay, theo thông tin từ Công an quận Hà Đông, đơn vị đang khẩn trương phối hợp với Công an TP Hà Nội điều tra vụ việc.
Cấp điện cho chung cư Discovery Complex để nghiệm thu PCCC chứ không phải cho cư dân Nghi phạm xả súng ở Lạng Sơn tự sát
ha noi 1 nguoi bi thuong o sanh chung cu nghi bi sung ban
Sảnh chung cư Hoàng Gia (ảnh minh họa, nguồn IT)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h45 ngày 30/3, tại trước cổng chung cư Hoàng Gia đã xảy ra ẩu đả bằng chân tay và va cham, húc nhau bằng ô tô giữa hai nhóm đối tượng. Đỉnh điểm, có âm thanh phát ra như tiếng súng.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an triển khai đến hiện trường, song các đối tượng đã bỏ đi. Tiến hành rà soát, lực lượng chức năng xác định đã có 1 người liên quan đến vụ việc trên, bị thương do trúng đạn. Người này đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Được biết, Công an quận Hà Đông đang khẩn trương phối hợp cùng phòng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra vụ việc. Bước đầu lực lượng chức năng đã xác định sơ bộ nguyên nhân vụ; đồng thời nhanh chóng dựng lại hiện trường và khẩn trương truy bắt các đối tượng liên quan.

Hoài An (t/h)
Phiên bản di động