Giấu ma túy "lạ" trong bao thuốc lá, đối tượng trung niên quanh co khi gặp 141

Một đối tượng trung niên đã bị Tổ công tác Y22/141 của Công an TP. Hà Nội phát hiện hành vi giấu gói ma túy trong bao thuốc lá. Mặc dù ban đầu cố tình quanh co, đối tượng sau đó đã phải thừa nhận hành vi tàng trữ loại ma túy “lạ” màu vàng.
giau ma tuy la trong bao thuoc la doi tuong trung nien quanh co khi gap 141

Tổ công tác đặc biệt Y22/141 của Công an TP. Hà Nội do Đại úy Nguyễn Văn Khương (Phó Đội trưởng Đội CSGT Đường sắt) làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ tại khu vực Tràng Tiền – Trần Quang Khải (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Đối tượng có biểu hiện nghi vấn đã lập tức bị khống chế khi để lộ hành vi giấu ma túy (Ảnh ANTĐ)

Đối tượng có biểu hiện nghi vấn đã lập tức bị khống chế khi để lộ hành vi giấu ma túy (Ảnh ANTĐ)

Phát hiện một người đàn ông trung niên có biểu hiện nghi vấn, nên đã dừng xe để kiểm tra. Khi đi vào trong khu vực chốt, người này có thái độ rất quanh co, khi liên tục đề nghị “bỏ qua, vì đang đi tìm mẹ”. Bản thân người này cũng có dấu hiệu như vừa sử dụng ma túy.

Nhận thấy hành vi bất thường của người đàn ông, Trung uý Nguyễn Hoàng Nam (Cảnh sát 113, CAQ Hoàn Kiếm, là tổ viên của Tổ Y22/141) đã lập tức áp sát, kiểm tra người và phương tiện.

Quá trình kiểm tra, Trung úy Nam đã phát hiện người đàn ông giấu trong bao thuốc lá để ở túi quần một gói nilon có kích thước 4x6 cm, chứa các tinh thể màu vàng, nghi là ma túy. Đấu tranh tại chỗ, người này thừa nhận đó là “ma túy đá”, do… “người cháu cho để dùng”.

Theo ANTĐ
Phiên bản di động