Giải đáp thắc mắc Thẩm mỹ Như Hoa có tốt không?

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội thì chắc hẳn bạn sẽ không còn cảm thấy xa lạ với cái tên “Thẩm mỹ Như Hoa”. Thực hư về chất lượng dịch vụ và giá cả Thẩm mỹ Như Hoa có tốt không, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Đang bị đình chỉ, Thẩm mỹ quốc tế Lucy vẫn cung cấp dịch vụ xâm lấn trái phép TP HCM: 3 lần xử phạt hộ kinh doanh Đoàn Thạch Tuyền vì phẫu thuật thẩm mỹ không phép Một cơ sở thẩm mỹ đổi tên nhằm trốn quyết định xử phạt vi phạm hành chính
Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải đại diện Thẩm mỹ Như Hoa nhận vinh danh đại sứ thương hiệu ngành làm đẹp
Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải đại diện Thẩm mỹ Như Hoa nhận vinh danh đại sứ thương hiệu ngành làm đẹp

Thẩm mỹ Như Hoa có tốt không?

Thẩm mỹ Như Hoa thành lập vào ngày 13/3/2012. Như Hoa sở hữu 3 điểm mạnh vượt trội là: đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ - cơ sở vật chất tiện nghi, dàn máy móc và công nghệ hiện đại - chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Trong hơn 10 năm phát triển, Thẩm mỹ Như Hoa đã được giúp hơn 30,000 khách hàng trở nên xinh đẹp, tự tin hơn.

Trong sự kiện “Doanh nhân & Thương hiệu làm đẹp đẳng cấp quốc tế 2023” tại Cung Trí thức, Hà Nội vào chiều 17/12/2023, Thẩm mỹ Như Hoa được Ban tổ chức chương trình ghi nhận, tặng kỷ niệm chương và vinh danh là thương hiệu làm đẹp hàng đầu, uy tín, chất lượng.

Ngoài ra, Thẩm mỹ Như Hoa còn đồng hành tổ chức chương trình “Thay nhan sắc - Đổi cuộc đời”. Giám đốc chuyên môn của Thẩm mỹ Như Hoa - Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải là bác sĩ phẫu thuật chính của chương trình.

Chương trình “Thay nhan sắc - Đổi cuộc đời” là minh chứng tốt nhất để bạn có thể thấy sự “lột xác” của các trường hợp thực tế qua bàn tay tài hoa bác sĩ tại Thẩm mỹ Như Hoa. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm nhan sắc của mình tại cơ sở thẩm mỹ uy tín này.

Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ Như Hoa - Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Thanh Hải
Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ Như Hoa - Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Thanh Hải

Tại sao Thẩm mỹ Như Hoa được nhiều người lựa chọn?

Nếu bạn còn đang tự hỏi Thẩm mỹ Như Hoa có tốt không hay, tại sao Thẩm mỹ Như Hoa được nhiều người lựa chọn thì dưới đây chính là lý do.

Thẩm mỹ Như Hoa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động

Thẩm Mỹ Như Hoa đã nhận được sự công nhận và cấp phép hoạt động từ Sở Y Tế Hà Nội. Đây là minh chứng rõ ràng cho cam kết của Thẩm mỹ Như Hoa trong việc cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng và đáng tin cậy.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao

Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải hiện là Giám đốc chuyên môn tại Thẩm mỹ Như Hoa. Bác đồng thời giữ vị trí Chủ nhiệm Khoa Vi phẫu và tái tạo, Bộ môn – Trung tâm Phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ và tái tạo, Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác.

Thạc sĩ thẩm mỹ Lê Hùng thuộc thế hệ trẻ đầy tài năng tiếp nối thế hệ của Tiến sĩ thẩm mỹ Tống Hải. Bác sĩ Lê Hùng đã gắn bó với Thẩm mỹ Như Hoa gần 10 năm và thực hiện thành công hàng nghìn ca nâng mũi.

Thẩm mỹ Như Hoa là tổ hợp phòng khám

Thẩm mỹ Như Hoa là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong vẻ đẹp của mình. Với ba phòng khám chuyên môn: Nha khoa thẩm mỹ, Da liễu thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ, tại đây sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Cung cấp đa dạng dịch vụ nâng mũi

Top 10 dịch vụ nâng mũi hiện đại đang có mặt tại Thẩm mỹ Như Hoa bao gồm:

● Nâng mũi S Line

● Nâng mũi L Line

● Nâng mũi Golden Line

● Nâng mũi cấu trúc Basic

● Mài gồ sống mũi

● Nâng mũi Hàn Quốc

● Nâng mũi sụn Mỹ

● Nâng mũi cấu trúc Golden Line

● Nâng mũi sụn sườn

● Nâng mũi cấu trúc Pureform

Tất cả các chất liệu sụn nhân tạo tại Thẩm mỹ Như Hoa đều nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn đến từ các nước Hàn Quốc, Mỹ... Sản phẩm đầy đủ giấy tờ, được bảo quản đúng quy cách và luôn có chế độ bảo hành tiêu chuẩn.

Hình ảnh khách hàng nâng mũi cấu trúc Pureform tại Thẩm mỹ Như Hoa
Hình ảnh khách hàng nâng mũi cấu trúc Pureform tại Thẩm mỹ Như Hoa

Công nghệ, thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại

Hệ thống phòng phẫu thuật tại Như Hoa đạt tiêu chuẩn vô khuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Như Hoa đang ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất, được chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới sử dụng. Nổi bật là công nghệ Vectra XT 3D thế hệ mới nhất, hỗ trợ quá trình tư vấn và máy plasma trong quá trình hậu phẫu.

Chế độ chăm sóc tận tâm, chính sách bảo hành minh bạch

Khi nâng mũi tại Thẩm mỹ Như Hoa có xe đưa đón nội thành Hà Nội cho khách hàng thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

Chế độ bảo hành thuộc top đầu trong các cơ sở thẩm mỹ miền Bắc. Luôn minh bạch và công khai chế độ bảo hành.

Điều dưỡng đồng hành 1:1 sau phẫu thuật, sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24 bất cứ khi nào để kết quả hồi phục diễn ra tốt nhất.

Với những thông tin trong bài viết, tin rằng bạn đã có cho mình câu trả lời “thẩm mỹ như hoa có tốt không”. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tiến gần hơn tới sự hoàn hảo về sắc đẹp; hãy liên hệ Thẩm mỹ Như Hoa để được đặt trước lịch tư vấn với bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ.

Thẩm mỹ Như Hoa - Nhan sắc chuẩn y khoa

● Địa chỉ: 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

● Hotline: 097.406.2222

● Website: https://thammynhuhoa.vn/

● Email: thammynhuhoa24@gmail.com

Mai Anh
tuoitrethudo.vn
Phiên bản di động