Giải cứu thành công con tin bị bắt giữ ở tiệm cầm đồ

Sau hơn 1 tiếng bị một nam thanh niên khống chế làm con tin, chị Y (chủ tiệm cầm đồ) đã được giải cứu và đưa đi cấp cứu trong tình trạng trọng thương.    
Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm mưu trí cứu người phụ nữ dọa tự thiêu Kiểm soát chặt các hộ kinh doanh dịch vụ cầm đồ, đòi nợ Ninh Bình: Xử lý các vi phạm trong hoạt động cầm đồ, đòi nợ thuê, "tín dụng đen"

Hàng trăm người đã tập trung trước của hàng cầm đồ số 46, đường Thụy Phương (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) theo dõi vụ việc khống chế con tin ở tiệm cầm đồ.

giai cuu thanh cong con tin bi bat giu o tiem cam do
Tiệm cầm đồ nơi xảy ra sự việc bắt giữ con tin (ảnh TT)

Trước đó, Khoảng 19h ngày 7/6, người dân nghe nhiều tiếng hô hoán tại cửa hàng cầm đồ số 46 đường Thụy Phương (Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Theo Zing.vn, Khi chạy sang, các nhân chứng trông thấy một thanh niên đang xô xát với người trong nhà. Cho rằng người này định cướp tiệm cầm đồ, hàng xóm vội cầm gậy gộc đuổi đánh. Nam thanh niên lập tức dùng dao kẹp vào cổ một phụ nữ trong nhà. Bà Sinh – mẹ nạn nhân – cho biết, con bà bị dí dao sát cổ, chảy nhiều máu.

Người dân cho biết hơn một giờ sau, công an có mặt. Hàng chục cảnh sát dùng thang tre tiếp cận tầng 2 nơi nghi phạm khống chế con tin.

Đến 20h40, nam thanh niên bị công an khống chế và đưa về trụ sở công an cùng chiếc xe máy Air Blade (nghi phạm lái đến hiện trường).

giai cuu thanh cong con tin bi bat giu o tiem cam do
Đối tượng khống chế con tin và cố thủ trong tiệm cầm đồ bị bắt giữ (ảnh DV)

Trên báo Dân Việt, trước khi đối tượng bắt giữ chị Y (chủ tiệm cầm đồ) làm con tin, thanh niên này đã bất ngờ xông vào tiệm cầm đồ, dùng hung khí đâm nhiều nhát vào người chị Y khiến chị bị trọng thương.

Theo báo Tuổi Trẻ cho biết, danh tính của nghi phạm là Bùi Văn Chức, 27 tuổi, quê ở huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ động cơ gây án của đối tượng.

Hoài An (t/h)
Phiên bản di động