Giải bóng đá Công an huyện Bình Xuyên 2024 kết thúc thành công tốt đẹp

Chiều 19/8, Công an huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) tổ chức bế mạc Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam (19/8/1945-19/8/2024) và Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945-2/9/2024).
Huyện Bình Xuyên kết luận vụ tố cáo "giáo viên phải lao động trong giờ dạy" Khai mạc Giải bóng đá Công an huyện Bình Xuyên Huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc): Sôi nổi “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”
undefined
Trung tá Phạm Văn Thắng - Phó Trưởng Công an huyện Bình Xuyên phát biểu tại lễ bế mạc

Từ ngày 12-19/8, Công an huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) tổ chức giải bóng đá thường niên lần thứ hai với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua, rèn luyện nâng cao sức khỏe trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Phát biểu tại buổi lễ bế mạc, Trung tá Phạm Văn Thắng - Phó Trưởng Công an huyện Bình Xuyên cho biết, đây là giải đấu thường niên hàng năm tổ chức ngay trước thềm những ngày lễ lớn của đất nước.

undefined
Công ty TNHH Powerlogics ngôi vô địch

Đồng thời, giải đấu cũng giúp các cầu thủ có cơ quan đóng trên địa bàn huyện nâng cao tinh thần rèn luyện sức khoẻ, rèn luyện thân để để hoàn thành nhiệm vụ cũng như có đủ tâm thế để phục vụ đất nước, phục vụ Nhân dân và rèn luyện nâng cao sức khỏe trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

undefined

Giải bóng đá tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa đoàn viên thanh niên Công an huyện và các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn.

undefined

Tham gia giải năm nay có 11 đội thi đấu 29 trận theo hình thức vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội cao điểm nhất để vào trận chung kết. Theo thể thức thi đấu đá vòng tròn tính điểm.

Kết thúc giải đấu, đội Công ty TNHH Powerlogics đứng thứ nhất, đội Công ty Cổ phần Prime Group đứng thứ 2.

undefined
Cổ động viên sôi nổi cổ vũ

Mặc dù là giải đấu phong trào nhưng chất lượng các trận đấu tốt, trên sân bóng các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều tình huống huống đẹp mắt và đầy kịch tính.

undefined

Giải bóng đá giao đã mang đến nhiều ý nghĩa cho các cầu thủ, từng đội bóng và Ban tổ chức, tạo sân chơi thể thao thường niên và đây cũng là dịp các thành viên các cơ quan có đội bóng tham dự được giao lưu, đoàn kết, gắn bó và chia sẻ những câu chuyện trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày.

Lê Sơn
Phiên bản di động