Gia Lai: “Núp bóng” cà phê chòi để thực hiện hành vi mua bán dâm

Ngày 21/5, thông tin từ UBND xã Ia Băng (Đak Đoa, Gia Lai) cho biết, trong quá trình đi kiểm tra lực lượng chức năng đã phát hiện trong quán cà phê chòi đang có hành vi mua bán dâm.    
Người giữ hồn cho Cồng chiêng Tây Nguyên Gia Lai: Cách hết chức vụ trong Đảng của Chủ tịch xã vì sử dụng bằng cấp không đúng quy định Gia Lai: Mâu thuẫn gia đình, chồng đánh vợ tử vong "Cát tặc" hoạt động rầm rộ, công khai khu vực giáp ranh Quốc Cường Gia Lai loay hoay nợ nần
gia lai nup bong ca phe choi de thuc hien hanh vi mua ban dam

Quán cà phê chòi mà các đối tượng thực hiện hành vi mua bán dâm

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 17/5, trong quá trình đi kiểm tra thì lực lượng chức năng phát hiện một quán cà phê chòi tại thôn Oyo (xã Ia Băng) do Lê Thị Hồng Vân (SN 1992, hộ khẩu thường trú tại xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) làm chủ có dấu hiệu khả nghi.

Qua kiểm tra, lực lượng công an bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm và một số đối tượng liên quan. Theo đó, đã lập biên bản và mời các đối tượng về công an để làm việc.

Theo một lãnh đạo xã Ia Băng cho biết: “Nguồn tin dư luận thì đã có từ lâu nhưng chính quyền xã kiểm tra liên tục nhưng không phát hiện gì. Đến thời gian trên, lực lượng chức năng mới bắt quả tang.

Được biết, căn nhà trên được đối tượng Vân thuê lại một chủ ở Kon Tum. Sau đó, Vân đưa 4 cô gái trẻ vào làm phục vụ và đưa lên xã để đăng kí tạm trú. Sau khi xác minh lý lịch, xã đã làm các thủ tục đăng kí cho những người này…”.

Hiện Công an huyện Đak Đoa đang phối hợp để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Hải Phạm
Phiên bản di động