Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại:

Gia đình nạn nhân phủ nhận việc nợ nần!

Vì Văn Toán khai, gia đình nạn nhân có vay của mình một khoản tiền lâu không trả nên nảy sinh ý định bắt cóc nữ sinh Cao Mỹ Duyên để đòi tiền chuộc. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân phủ nhận toàn bộ sự việc.
Yêu cầu làm rõ vụ nữ sinh bị bạn đánh hội đồng Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Khởi tố bị can thứ 10, xác định kẻ chủ mưu Giết người trong đám tang cha ruột, nam thanh niên lĩnh 16 năm tù

Ngày 8/4, mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên cho biết, việc bị can Vì Văn Toán khai rằng bà nợ tiền đối tượng này là hoàn toàn không có căn cứ. Từ trước đến nay, bà chưa từng gặp Toán nên không có chuyện bà mượn tiền đối tượng này.

gia dinh nu sinh phu nhan viec no nan
Các đối tượng trong vụ sát hại nữ sinh giao gà tại Điện Biên.

"Mặc dù Vì Văn Toán đã bị khởi tố, bắt tạm giam, nhưng tôi cho rằng hắn không phải là kẻ cầm đầu trong vụ án. Không tự nhiên anh ta bỏ 10 triệu để thuê các đối tượng kia để hại con gái tôi. Vụ án này còn nhiều tình tiết rất phức tạp, chưa thể khép lại. Tôi tin vẫn còn kẻ cầm đầu của đường dây tội ác chưa bị bắt. Người này có thể có hiềm khích với gia đình tôi, hoặc có liên quan đến con gái tôi" - bà H (mẹ nữ sinh Duyên) nói.

Theo bà H, gia đình bà không có thù oán với hàng xóm láng giềng. Tất nhiên, những mâu thuẫn nhỏ không tránh khỏi.

"Trước đây, gia đình tôi đã từng cho một số người mượn đất nhưng họ không trả. Gia đình tôi cũng không xử lý gay gắt, kiện cáo gì. Gia đình tôi cho người khác vay tiền cũng không để đến nỗi phải cự cãi, đánh nhau. Đặc biệt, con gái tôi rất ngoan hiền, không có nhiều mối quan hệ xã hội" - bà H ngậm ngùi cho biết thêm.

Theo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên, một số đối tượng trong vụ án khai, chiều 4/2, tại phòng khách nhà Công, 6 đối tượng là Bùi Văn Công, Lường Văn Lả, Vương Văn Hùng, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng và Vì Văn Toán cùng nhau sử dụng ma túy. Toán nói bà H có nợ tiền của mình và nhờ Công, Vương Văn Hùng tổ chức bắt Cao Mỹ Duyên, giữ lại ít ngày để gây sức ép buộc bà H phải trả tiền. Mọi người đồng ý khi Toán nói sẽ trả công 10 triệu đồng cho mỗi người.

Tuy nhiên, theo lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên, đây mới là lời khai của một số đối tượng, còn Vì Văn Toán vẫn rất ngoan cố, khai nhỏ giọt và không chịu nhận mình là đối tượng cầm đầu, thuê Bùi Văn Công, Vương Văn Hùng bắt giữ nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

gia dinh nu sinh phu nhan viec no nan Nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà ở Điện Biên: Vợ Bùi Văn Công tiếp tay cho tội ác!

Luật sư Nguyễn Anh Thơm nhận định, Bùi Thị Kim Thu đáng nhẽ phải khuyên bảo chồng ra đầu thú khi phát hiện những hành ...

gia dinh nu sinh phu nhan viec no nan Vụ sát hại nữ sinh bán gà tại Điện Biên: Bắt thêm 3 đối tượng

Ngày 21/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, ...

gia dinh nu sinh phu nhan viec no nan Công an tỉnh Điện Biên họp báo vụ thiếu nữ giao gà ngày 30 Tết bị sát hại

VKSND tỉnh Điện Biên đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam thêm 3 nghi phạm liên quan đến cái ...

Chính Thuần - Văn Khê
Phiên bản di động