Ghen tuông phóng hỏa đốt vợ, chồng lĩnh án chung thân

Ngày 4/11, TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã tuyên xử chung thân đối với bị cáo Đoàn Văn Có (SN: 1972, trú tại phường Tây Sơn, thị xã An Khê, Gia Lai) về tội "Giết người".
Mâu thuẫn nhỏ, người đàn ông đâm chết cháu mình Người phụ nữ bán bánh mì tử vong “bất thường” bên vệ đường Thường trực Tỉnh ủy đề nghị kỷ luật Chủ tịch huyện Trường cao đẳng “đói” sinh viên, nhiều giảng viên phải đi “biệt phái”

Theo cáo trạng, chị T.T.N (SN: 1977, trú tại phường Tây Sơn, thị xã An Khê) là vợ của bị cáo, có quan hệ nam nữ bất chính với người khác, vì ghen nên giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Sợ chồng đánh, chị N bỏ đi và qua nhà ông Bùi Kim Ngọc (SN:1956, trú tại số nhà 57,Trần Quang Diệu, tổ 14, phường An Phú, thị xã An Khê) để bán trái cây và ở lại đây nhiều ngày không chịu về.

Bực tức vì vợ không chịu về nhà, lại sinh nghi ngờ ghen tuông, nên khoảng 18h ngày 26/9/2018, Có gọi điện thoại cho chị N, giữa hai vợ chồng cãi nhau to tiếng.

Trong cơn giận, Có đã lấy một chai xăng điều khiển xe đến chỗ chị N bán trái cây.

ghen tuong phong hoa dot vo chong linh an chung than
Vì ghen tuông, đối tượng Có đã phóng hỏa đốt vợ nên lĩnh án chung thân

Khi thấy chồng xách chai xăng đuổi theo, chị N hoảng sợ nên chạy vào phòng ngủ của ông Ngọc kề sát quầy bán trái cây để kêu cứu.

Tuy nhiên, đối tượng vẫn cầm chai xăng tạt về phía chị N và trúng vào người ông Ngọc. Không chút do dự, Có châm lửa đốt, ngọn lửa bùng lên người chị N và ông Ngọc.

Hậu quả ông Ngọc tử vong do bị bỏng diện tích 83% cơ thể. Chị N bị bỏng diện tích khoảng 44% rải khắp thân... Một số tài sản trong nhà ông Ngọc cũng bị cháy rụi.

Tại phiên tòa, HĐXX phúc thẩm TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã giữ nguyên mức án chung thân đối với bị cáo Đoàn Văn Có về tội “Giết người”.

Hải Phạm
Phiên bản di động