Gặp Cảnh sát 141, đối tượng định ném bọc ma túy để tẩu thoát

Thấy Cảnh sát 141, đối tượng bất ngờ quay đầu xe, tăng ga bỏ chạy quyết liệt và rút trong túi ra một bao thuốc lá chứa ma túy định ném đi để phi tang.
Cảnh sát 141 chặn bắt 4 đối tượng mang ma túy trên taxi Cảnh sát 141 phát hiện thợ cắt tóc mang cần sa giấu trong tờ tiền

Thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội, 23h đêm 22/9/2019, tổ công tác Y10/141 do Thượng úy Vũ Cường (Phó Đội trưởng Đội CSGT số 5) làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ tại đoạn Xã Đàn - Nam Đồng (quận Đống Đa) thì phát hiện một người đàn ông đi xe máy có biểu hiện nghi vấn.

Khi Cảnh sát 141 ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, đối tượng bất ngờ quay đầu xe, tăng ga bỏ chạy quyết liệt. Đáng nói trong khi bỏ chạy, đối tượng rút trong túi ra một bao thuốc lá, định ném đi.

gap canh sat 141 doi tuong dinh nem boc ma tuy de tau thoat
Cảnh sát 141 khống chế đối tượng định ném bọc ma túy để tẩu thoát. Ảnh ANTĐ

Nhận thấy đối tượng có biểu hiện nghi vấn, Thượng úy Vũ Cường tổ chức đội hình chặn giữ và khống chế thành công đối tượng.

Tra soát đối tượng, tổ công tác Y10/141 phát hiện một gói bột trắng khá lớn trong bao thuốc lá. Đấu tranh tại chỗ, đối tượng thừa nhận đây là bọc ma túy đá.

Danh tính đối tượng trên được làm rõ là Nguyễn Tuấn Anh (SN 1981, trú tại quận Hà Đông, Hà Nội). Tuấn Anh mang theo một chiếc thẻ chứng nhận là vệ sĩ của một công ty dịch vụ bảo vệ tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, lực lượng cũng phát hiện không có thông tin về phương tiện đối tượng điều khiển trên hệ thống quản lý của CSGT.

Hiện, tổ công tác Y10/141 đã bàn giao đối tượng và tang vật về Công an phường Nam Đồng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chính Thuần
Phiên bản di động