Gần 1.000 thiếu nhi quận Cầu Giấy tham gia chung khảo Liên hoan múa hát tập thể

Ngày 21/7, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức chung khảo Liên hoan múa hát tập thể, ca khúc măng non thiếu nhi quận năm 2023.
Quận Cầu Giấy khai mạc giải bóng bàn thanh thiếu niên và nhi đồng Ấn tượng thành tích thi vào lớp 10 của học sinh THCS Cầu Giấy Tín hiệu vui từ xã hội hoá màn hình LED sân trường ở quận Cầu Giấy

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Đào Trường Quảng - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao quận Cầu Giấy cho biết, công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em trong những năm qua được các cấp các ngành, quận Cầu Giấy và UBND các phường quan tâm và triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ.

Đặc biệt, UBND quận và các phường đã triển khai nhiều hoạt động trong dịp hè cho các em thiếu niên và nhi đồng. Qua các hoạt động này nhằm tạo sân chơi hè bổ ích, lý thú cho trẻ em tại cộng đồng khu dân cư.

Gần 1.000 thiếu nhi Cầu Giấy tham gia chung khảo liên hoan múa hát tập thể
Lãnh đạo quận Cầu Giấy trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia chung khảo liên hoan múa hát tập thể ca khúc măng non thiếu nhi quận Cầu Giấy năm 2023

Sau gần 2 tháng nghỉ hè, nhiều phường đã tổ chức tốt hội thi cấp phường trong đó có nội dung liên hoan múa hát tập thể và ca khúc măng non hè năm 2023.

Chung khảo Liên hoan múa hát tập thể, ca khúc măng non thiếu nhi quận Cầu Giấy năm 2023 là dịp để các em được giao lưu, học hỏi, gắn chặt thêm tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp hè, là sân chơi lành mạnh và bổ ích, giúp cho các em thiếu niên có cơ hội tỏa sáng và thể hiện năng khiếu nghệ thuật.

Được biết, chung khảo Liên hoan múa hát tập thể và ca khúc măng non thiếu nhi quận Cầu Giấy năm 2023, với chủ đề “Ước mơ tuổi thần tiên ” thu hút gần 1.000 em thiếu niên tham gia.

Gần 1.000 thiếu nhi Cầu Giấy tham gia chung khảo liên hoan múa hát tập thể
Một tiết mục hát múa của thiếu nhi phường Trung Hoà

Tại vòng chung khảo có 40 tiết mục đặc sắc, tiêu biểu được lựa chọn qua hội thi cấp cơ sở với sự tập luyện và dàn dựng công phu.

"Ban tổ chức mong muốn, qua hội thi sẽ phát hiện sớm để bồi dưỡng, phát triển những hạt nhân văn nghệ của cơ sở và phong trào văn nghệ quần chúng thiếu nhi trong toàn quận, góp phần nâng cao phong trào văn hoá, văn nghệ của TP Hà Nội", ông Đào Trường Quảng chia sẻ thêm.

Hoa Thành
Phiên bản di động