Đút đồ ăn cho bố bị ngậm cả tay, cô bé khóc thét kêu cứu

Mới đây, cộng đồng mạng đang thích thú trước đoạn video ghi lại cảnh cô bé đút đồ ăn cho bố khá tình cảm. Thế nhưng, điều khiến ai nấy phì cười khi cô bé biết ông bố nuốt cả tay mình.
Hai Bộ khen cô bé đề xuất "khai giảng không bóng bay", đề nghị nhân rộng ý tưởng Em bé Hà Nội kêu gọi "khai giảng không bóng bay", thầy hiệu trưởng lập tức đồng ý Vụ trẻ bị kéo đứt cổ: Bệnh viện và Sở Y tế mâu thuẫn khi báo cáo

Khi ông bố há miệng xin ăn, cô con gái cũng răm rắp nghe lời và lập tức đút cho. Tuy nhiên, ông bố trẻ háu ăn cắn miếng bim bim quá đà và ngậm luôn cả tay của cô con gái.

Sự ngây thơ và đáng yêu của cô bé này khiến dân mạng không nhịn được cười. Nguồn video: Fanpage Bạc Hà Trắng

Sau khi rút tay ra, cô bé mới thấy có điều gì đó không ổn, liền đưa bàn tay lại gần mũi ngửi rồi bất ngờ bật khóc. Cô bé này vẩy tay thật mạnh và nói: "Cái tay này con không cần nữa!"

Nhìn con gái khóc thét với cái tay bẩn, ông bố vẫn lăn ra cười rồi đùa dai: "Không cần tay nữa hả? Tay cũng không cần luôn?"

Cuối cùng, cô bé cũng chấp nhận ôm cổ bố để đi tắm và không quên nói thêm câu hài hước: "Cứu con với!"

dut do an cho bo bi ngam ca tay co be khoc thet keu cuu
Cô bé khóc thét, không cần tay nữa khi ngửi tay mình.

Cộng đồng mạng sau khi xem xong cũng cười nghiêng ngả vì phản ứng của cô bé, "Trời ơi, chết cười mất. Cưng xỉu luôn á", "Ha ha, ngửi ngửi kìa, cưng chết mất."

Hay tài khoản Long Nguyễn bình luận,"Đến cái tay con cũng không cần nữa. Tất cả lại tại bố đấy - em bé said ha ha ha."

dut do an cho bo bi ngam ca tay co be khoc thet keu cuu
Cộng đồng mạng hài hước bình luận đoạn video.
Phạm Mạnh (T/H)
Phiên bản di động