Dư luận "dậy sóng" khi hai mẹ con dừng xe giữa đường mặc áo mưa

Đang chạy xe thì gặp trời mưa, người mẹ dừng xe ngay giữa đường rồi thản nhiên lấy áo mưa ra mặc. Đúng lúc đó, một xe máy phóng đến không làm chủ được tốc độ đã đâm thẳng vào hai mẹ con.
Bác sĩ bỏ mặc "quy trình", quyết mổ để cứu sống hai mẹ con Hải Dương: Hai mẹ con bị bắt trên đường vận chuyển 30 bánh heroin Hà Nội: Ô tô tông liên hoàn, 2 mẹ con bị thương

Hai mẹ con bị húc văng xuống đường khi đang mặc áo mưa

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một vụ va chạm giao thông trên đường vào khoảng lúc 19h tối 17/8 được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc.

du luan day song khi hai me con dung xe giua duong mac ao mua
Người phụ nữ thản nhiên dừng xe giữa đường mặc áo mưa.

Video được trích xuất từ camera an ninh cho thấy một người phụ nữ đang chở con trên đường thì gặp cơn mưa bất chợt. Thay vì chạy sát vào lề rồi lấy áo mưa, người mẹ này thản nhiên đậu xe giữa đường, bế con ngồi trên xe rồi mặc áo mưa. Lúc này, một cô gái chạy xe đến, vì trời tối, mưa to, tầm nhìn hạn chế, cô gái này đâm thẳng vào phía sau xe của hai mẹ con rồi ngã nhào xuống đất.

du luan day song khi hai me con dung xe giua duong mac ao mua
Hai chiếc xe hư hỏng nhẹ, cả 3 người may mắn không sao.

Mặc dù không gây ra thiệt hại về người, thế nhưng hành động dừng xe "mẹ thiên hạ" của người phụ nữ này bị cộng đồng mạng lên án gay gắt. Nhiều người lo lắng rằng nếu như chiếc xe đâm tới không phải xe máy mà là xe tải thì thế nào. Nếu như cô gái kia không đi khá chậm, mà phóng nhanh, xe đè lên cháu bé thì hậu quả sẽ nghiêm trọng ra sao.

du luan day song khi hai me con dung xe giua duong mac ao mua
Nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích người mẹ bất cẩn.
Phạm Mạnh
Phiên bản di động