Đông Anh: Xử phạt hai thanh niên “bốc đầu” xe mô tô

Ngày 30/5, Công an huyện Đông Anh cho biết, đã ra quyết định xử phạt hai nam thanh niên về việc điều khiển xe mô tô “bốc đầu” khi tham gia giao thông.
TOP 5 lựa chọn xe mô tô cũ giá dưới 50 triệu đồng cho người mới bắt đầu CLIP: Phát hoảng với xe mô tô bốc đầu trên đường biển Đà Nẵng

Trước đó, trang facebook Công an TP Hà Nội nhận được phản ánh của người dân về việc hai thanh niên đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, "bốc đầu" xe mô tô gây mất trật tự an toàn giao thông tại khu vực đường Cổ Loa, huyện Đông Anh.

Tiến hành xác minh, Công an huyện Đông Anh làm rõ người điều khiển xe là L.A.T (sinh năm 2006) và người ngồi phía sau là P.V.T (sinh năm 2006), cùng trú tại xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Đông Anh: Xử phạt hai thanh niên “bốc đầu” xe mô tô
Hình ảnh hai thanh niên “bốc đầu” xe mô tô được người dân cung cấp

Tại cơ quan công an, cả hai đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Theo đó, ngày 16/5, P.V.T lấy xe của gia đình rồi đưa cho L.A.T điều khiển, "bốc đầu" xe.

Công an huyện Đông Anh đã ra quyết định xử phạt đối với L.A.T về các lỗi không đội mũ bảo hiểm; điều khiển xe mô tô chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh... và xử phạt đối với P.V.T về hành vi không đội mũ bảo hiểm; đồng thời tạm giữ phương tiện vi phạm theo quy định.

Hoa Thành
Phiên bản di động