Dọa cắt thưởng Tết nếu không “like”, “share” bài của giám đốc

Công ty T. A ở Bạc Liêu yêu cầu toàn bộ nhân viên phải like, share các bài livestream của giám đốc. Ai không làm thì được tổng hợp lại và quyết định cắt thưởng cuối năm.
Buồn, vui chuyện khoe thưởng Tết của người trẻ Hải Dương: Thưởng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cao hơn 5% so với năm trước Thưởng Tết Nguyên đán 2023 cao nhất hơn 1 tỷ đồng

Mạng xã hội hiện đang xôn xao thông tin Công ty T. A (trụ sở tại TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) bắt buộc toàn bộ nhân viên phải like, share bài trong các buổi livestream của giám đốc. Người nào like nhiều thì được thưởng nhiều, nếu không like thì sẽ bị cắt thưởng cuối năm.

Ngày 17/1, Công ty T. A có thông tin xác nhận có việc thông báo như trên. Công ty này cho biết đây chỉ là nội dung chỉ đạo trong nhóm làm việc nội bộ của Tổng giám đốc.

Dọa cắt thưởng Tết nếu không “like”, “share” bài của giám đốc
Ảnh minh họa

Theo công ty, nội dung này chỉ mang tính chất răn đe vì trong quá trình làm việc, một số ít nhân viên không chấp hành nhiệm vụ cấp trên giao cho, nhất là công ty đang áp dụng mạnh mẽ vấn đề chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ trong sản xuất kinh doanh.

Công ty T. A cho biết thêm, nội dung chỉ đạo với mục đích kích thích và thay đổi tinh thần làm việc của nhân viên để đóng góp tích cực hơn vì sự phát triển công ty.

Liên quan đến vụ việc, Liên đoàn Lao động tỉnh Bạc Liêu đã giao cho bộ phận chuyên môn xác minh, làm rõ.

Đến sáng 19/1, tức 28 Tết, Công ty T. A vẫn chưa thưởng Tết cho công nhân, người lao động. Công ty cho biết Ban Giám đốc đang xem xét.

Buồn, vui chuyện khoe thưởng Tết của người trẻ Buồn, vui chuyện khoe thưởng Tết của người trẻ
Hải Dương: Thưởng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cao hơn 5% so với năm trước Hải Dương: Thưởng Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cao hơn 5% so với năm trước
Thưởng Tết Nguyên đán 2023 cao nhất hơn 1 tỷ đồng Thưởng Tết Nguyên đán 2023 cao nhất hơn 1 tỷ đồng
HK
Phiên bản di động