Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong khi thau rửa bể nước

Cán bộ Công an phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai đang tiến hành làm rõ vụ việc người đàn ông tử vong khi xuống thau rửa bể ngầm vừa xảy ra trên địa bàn.
Thau rửa bể ngầm sau vụ ô nhiễm nước sạch sông Đà, một người tử vong

Trưa 23/10, trao đổi với PV Tuổi trẻ và Pháp luật về vụ việc người đàn ông tử vong khi rửa bể nước của gia đình xảy ra tối 22/10, lãnh đạo Công an phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) cho biết, chưa thể xác định nguyên nhân tử vong.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai đang tiến hành làm rõ vụ việc. Tối qua lực lượng cứu hộ cứu nạn, cảnh sát đều có mặt tại hiện trường để hỗ trợ đưa thi thể nạn nhân ra ngoài và thu thập chứng cứ.

dieu tra nguyen nhan nguoi dan ong tu vong khi thau rua be nuoc
Đang điều tra nguyên nhân 2 bố con tử vong khi thau rửa bể nước

Theo các nhân chứng, khoảng 19h20 hôm nay, người dân trong ngõ 172 phố Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai nghe tiếng kêu cứu từ gia đình ông Nguyễn Viết Lập (SN 1954).

Khi mọi người chạy đến thì phát hiện anh Nguyễn Việt A (SN 1988) đã tử vong dưới bể nước của gia đình.

Người dân tại đây cho biết, sau đợt nước sạch sông Đà bị ô nhiễm, gia đình ông Lập đã hút cạn nước và xuống để rửa bể. Trong quá trình rửa bể, anh Việt A bất tỉnh nghi bị ngạt khí, ông Lập có phát hiện và xuống sơ cứu cho con nhưng do anh Việt A nặng và cửa bể nhỏ nên không đưa lên được.

Chính Thuần
Phiên bản di động