Hà Nội:

Danh tính nữ tài xế Camry lùi xe làm chết người tại phố Khương Trung

Cơ quan chức năng bước đầu đã xác định được danh tính nữ lái xe Camry lùi xe làm người phụ nữ đi xe máy thiệt mạng tại ngõ 250 phố Khương Trung.
Hà Nội: Nữ tài xế lùi xe ô tô, cán chết người Hà Nội: Nữ tài xế Mazda CX5 tông liên hoàn 3 xe máy đang dừng đèn đỏ Lùi xe bán tải bất cẩn, nữ tài xế cán chết bé 2 tuổi Bắt giữ nữ tài xế xe taxi giấu ma túy trên người

Ngày 11/5, theo nguồn tin riêng của Tuổi trẻ và Pháp luật cho biết, hiện vụ tai nạn xảy ra vào ngày 10/5 tại ngõ 250 phố Khương Trung, phường Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) đang được Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội giải quyết và công an quận Thanh Xuân phối hợp làm rõ nguyên nhân.

danh tinh nu tai xe camry lui xe lam chet nguoi tai pho khuong trung
Chiếc xe ô tô Toyota Camry BKS 29A - 075.57 bước đầu xác định là N.T.T.N. (SN 1968, trú tại Hà Nội).

Ngoài ra, danh tính người điều khiển ô tô Toyota Camry BKS 29A - 075.57 bước đầu xác định là N.T.T.N. (SN 1968, trú tại Hà Nội). Còn nạn nhân tử vong là bà T.T.Đ. (SN 1953, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Nguồn tin cũng cho biết, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế lái chiếc xe Camry đã rời khỏi hiện trường và tới cơ quan công an sở tại trình báo sự việc.

danh tinh nu tai xe camry lui xe lam chet nguoi tai pho khuong trung
Nạn nhân tử vong được xác định là bà T.T.Đ. (SN 1953, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Trước đó, vào khoảng 6h30 sáng 10/5, chiếc xe ô tô Toyota Camry mang BKS 30A 075.57 từ bãi đỗ trong ngõ 250 phố Khương Trung, phường Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) lùi để ra đường to thì va chạm với xe máy của một phụ nữ mang BKS 30K9 5482 ở phía sau.

Sau cú va chạm, cả người và xe máy ngã lăn ra đường. Lúc này, do không chú ý quan sát nên nữ tài xế xe camry tiếp tục lùi xe chèn qua người phụ nữ và gây tử vong ngay sau đó.

Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết: "Trên ôtô lúc đó có hai người, người cầm lái là một phụ nữ trung tuổi, sau đó đã rời khỏi hiện trường”. Sau vụ tại nạn, nữ tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Chính Thuần - Văn Khê
Phiên bản di động