Đang điều tra vụ người đàn ông trung niên chết lõa thể trên phố Hà Nội

Ngày 6/3, Công an quận Hoàng Mai đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an Hà Nội làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông vào rạng sáng 5/3.
Nhìn lại 16 kỳ Đại hội của Đảng bộ thành phố Hà Nội Mô hình xe đua F1 bất ngờ "dạo phố" Hà Nội 7 vụ tai nạn kinh hoàng nhất Việt Nam năm 2019
dang dieu tra vu nguoi dan ong trung nien chet loa the tren pho ha noi
Vị trí phố Hoàng Liệt, nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Google Maps.

Thông tin ban đầu, khoảng 5h ngày 5/3, cơ quan công an nhận được tin báo của người dân. Theo nguồn tin, sau khi nghe tiếng ô tô rú ga thì đi ra và phát hiện có người chết nằm ở giữa đường trong ngõ phố Hoàng Liệt (Hoàng Mai).

Tại hiện trường, cơ quan công an xác định nạn nhân là nam giới sinh năm 1967, đã tử vong, trên người không mặc quần áo và không phải người dân trên địa bàn. Ngay sau khi tiến hành vào cuộc điều tra công an xác định nguyên nhân cái chết của nạn nhân do tai nạn giao thông.

Về nguyên nhân nạn nhân chết trong tình trạng lõa thể công an xác định người này có tiền sử nghiện rượu. Rất có thể nạn nhân trước đó uống rượu say rồi cởi hết quần áo.

Hiện lực lượng Công an quận Hoàng Mai đã tìm ra tài xế và chiếc ôtô gây tai nạn chết người và đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Hoài An (t/h)
Phiên bản di động