Dân mạng xôn xao việc nhà xe Hà Sơn – Hải Vân tiếp tục gây tai nạn ở Lào Cai

Sáng nay, 7/7 mạng xã hội tiếp tục đăng tải hình ảnh 1 vụ tai nạn tại khu vực vòng xuyến bến xe trung tâm thành phố Lào Cai và cho rằng là va chạm giữa nhà xe Hà Sơn - Hải Vân và 1 người đi xe máy.
Sớm khắc phục thiệt hại, ổn định đời sống nhân dân vùng lũ Bản Hồ, Sa Pa Tai nạn liên hoàn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 3 người nhập viện Đã bắt được “siêu trộm” 17 phút khoắng sạch tài sản cửa hàng ĐTDĐ ở Quảng Nam

Thông tin trên trang Facebook Lao Cai 24h (Trang có hơn 53.000 người theo dõi) đăng tải lúc hơn 9h sáng 7/7 ghi rõ: “Va chạm giữa xe máy và xe khách Hà Sơn - Hải Vân tại vòng xuyến trước cửa bến xe trung tâm... nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 500 giường. Đông Nguyễn”.

dan mang xon xao viec nha xe ha son hai van tiep tuc gay tai nan o lao cai
Thông tin đăng tải trên trang Facebook Lào Cai 24h sáng nay.

Quan sát từ hình ảnh mà trang Facebook này chia sẻ, hiện trường có 1 chiếc xe máy có biển số 24B2 - 548.56, bên cạnh là người phụ nữ nằm bất tỉnh bên vết máu. Ngay gần đó là chiếc xe Hà Sơn - Hải Vân có biển kiểm soát 24B - 00865 đang đỗ ở giữa đường, mở cửa, có người bước xuống. Và gần đó có 1 số xe ô tô con. Xung quanh có nhiều người dân đang giúp người phụ nữ bị nạn, lực lượng cảnh sát giao thông cũng đã có mặt.

dan mang xon xao viec nha xe ha son hai van tiep tuc gay tai nan o lao cai
dan mang xon xao viec nha xe ha son hai van tiep tuc gay tai nan o lao cai
Hiện trường vụ tai nạn mà trang Facebook chia sẻ.

Rất nhanh sau đó đã có hàng trăm lượt like và bình luận, trong đó có nhiều ý kiến trái chiều, người thì tỏ ra thất vọng, người tỏ ra hoang mang, người thì cho rằng khách hàng quá khắt khe với các nhà xe…

Facebook Cường Chi bình luận “Ngày trc đi trung chuyển của Hà Sơn ghê vãi * ra. Chạy rõ nhanh vào khúc nào có cua đi ghê lắm”. Facebook Quân Minh bình luận “Xe Hà Sơn - Hải Vân dạo này phục vụ kém rồi, đi đường cao tốc mà gặp nó vượt thì thôi rồi. Xe trung chuyển chạy kịp thời gian còn sợ nữa. Uổng công cho nhà xe mà một thời mình tin tưởng”. Facebook Hồng Ngọc chia sẻ “Chị em mình vừa mới khen Hà Sơn Hải Vân được mấy hôm. Vậy mà từ hôm í đến giờ cũng mấy vụ rồi, xe nào giờ cũng sợ e nhỉ”

Còn Facebook Nguyễn Ngà không khen, không chê mà lại hài hước cho rằng: “Có âm mưu các xe thi nhau tông Hà Sơn Hải Vân hay gì để hạ uy tín chăng (thuyết âm mưu). Ngay sau đó Admin của trang đáp lại: “âm mưu vào viện ăn bảo hiểm”. Facebook Tiến Ly thì cho rằng mình là khách hàng lâu năm của nhà xe từ hồi chưa sáp nhập, nhưng dạo này thấy hoang mang dần.

Facebook Hương Giang tỏ ra thông cảm: “Sao mọi người cứ bảo Hà Sơn Hải Vân chạy ẩu các kiểu nhỉ. Nhìn hướng đi như thế này là xe máy sai mà”. Facebook Lâm Mai Hà “Nhìn là biết xe máy ẩu. Đoạn vòng xuyến xe khách không bao giờ họ chạy nhanh. Tầm nhìn rộng thoáng mà xe máy lao vun vút. Đôi khi đừng đổ lỗi cho xe to cứ thử hỏi xe máy đi đúng đã liệu có xảy ra tai nạn không? Hơi tí là đổ tội cho xe khách”

dan mang xon xao viec nha xe ha son hai van tiep tuc gay tai nan o lao cai
Lực lượng chức có mặt tại hiện trường.

Trao đổi nhanh với PV qua điện thoại, ông Trần Ngọc Sơn – Chánh Văn phòng Ban An Toàn Giao Thông tỉnh Lào Cai cho biết: Hiện tại chưa nắm được thông tin vụ việc. Sau khi được PV phản ánh thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, ông Sơn nói rằng đã điện thoại xác minh nhưng không thấy ai nghe máy.

Được biết, thời gian gần đây có một số vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, có liên quan đến nhà xe Hà Sơn - Hải Vân, gây hoang mang cho người đi xe. Gần đây nhất là vụ tai nạn một vụ tai nạn ngày 5/7 xảy ra tại Km 206, tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai, thuộc địa phận huyện Bảo Yên (Lào Cai) khiến ít nhất ba người bị thương. Thông tin ban đầu, vào thời điểm đó, xe khách hãng Hà Sơn - Hải Vân, biển kiểm soát 24B- 005.39 (chưa rõ người điều khiển) chạy hướng Lào Cai - Hà Nội, vượt trái đâm vào đuôi xe tải biển kiểm soát 88C-100.89 đi theo hướng ngược lại. Sau đó, xe tải biển kiểm soát 88C-100.89 do lái xe Bùi Văn Hùng (sinh năm 1986, trú tại Đại Đồng, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) điều khiển đổ xoay ngang vào xe container biển kiểm soát 77C-142.40, kéo theo rơ móoc 77R-020.54, do Hà Minh Nhật (sinh năm 1983, trú tại Bình Định) điều khiển.

Trần Trung
Phiên bản di động