Dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc, "Khá bảnh" bị tước bằng lái xe

Sau khi được CSGT cho xem lại hình ảnh camera trước đó xe ô tô mang BKS 99A -196.53 có hành vi đỗ xe trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và chụp ảnh vào ngày 7/3/2019, Khá “Bảnh” đã thừa nhận lỗi của mình.
dan hang chup anh tren cao toc kha banh bi tuoc bang lai xe

Ngày 21/3, lãnh đạo Đội Tuần tra Kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2, Phòng Phòng Hướng dẫn tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ, Cục CSGT (Đội 2) cho biết, nam thanh niên Ngô Bá Khá (1993, thường trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh) - tức Khá “Bảnh” - đã có mặt tại trụ sở Đội TTKS giao thông đường bộ cao tốc số 2 tại thị trấn Yên Viên (huyện Gia Lâm, Hà Nội) theo giấy mời.

Tại đây, sau khi CSGT cho xem lại hình ảnh camera trước đó xe ô tô mang BKS 99A -196.53 có hành vi đỗ xe trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và chụp ảnh vào ngày 7/3/2019, Khá “Bảnh” đã thừa nhận lỗi của mình.

Nhóm thanh niên dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc

Nhóm thanh niên dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc

Theo lời thanh niên này, thời gian trên anh ta đi ăn cỗ cưới một người bạn khi đi đến đây thì cùng bạn đỗ xe lại đi vệ sinh và hoàn toàn không biết là mình vi phạm pháp luật.

Khi nhận được giấy mời của cảnh sát lên làm việc thì anh hoàn toàn chấp xử phạt theo quy định. Thanh niên này nói sẽ rút kinh nghiệm mỗi khi điều khiển phương tiện tham gia lưu thông trên đường, chấp hành các quy định đảm bảo ATGT.

Trước đó như Tuổi trẻ và Pháp luật đã đưa tin, ngày 9/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh một nhóm thanh niên đứng dàn hàng ngang trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Trong số nam thanh niên đứng chụp ảnh, có một người được cho là Ngô Bá Khá (hay còn gọi là Khá Bảnh), nhân vật khá nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook.

Ngày 11/3, một lãnh đạo Phòng 8 – Cục CSGT – Bộ Công an, đơn vị chịu trách nhiệm kiểm tra, kiểm soát an toàn giao thông đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã gửi thông báo tới 2 chủ xe (chở theo 8 thanh niên dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc) mời đến cơ quan làm rõ về hành vi này.

Chính Thuần
Phiên bản di động