Đà Nẵng: Vụ thi thể phát hiện trong núi, nạn nhân mất tích trước đó hơn 3 tháng

Thông tin điều tra ban đầu cho thấy, nạn nhân chưa có gia đình và đi khỏi nhà từ trước Tết Nguyên Đán Canh Tý, có biểu hiện bị trầm cảm.
Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong núi Đại La Đà Nẵng: Bắt đối tượng chuyên cướp giật tài sản của các em nhỏ Đà Nẵng: Hết tiền tiêu xài, nam thanh niên thuê ô tô rồi chiếm đoạt tài sản Bắt đối tượng chuyên cướp dây chuyền, điện thoại của trẻ em Nhiều lao động ở Đà Nẵng đang cố cầm cự qua ngày bởi dịch Covid-19
da nang vu thi the phat hien trong nui nan nhan mat tich truoc do hon 3 thang
Người dân tập trung tại đường Hoàng Văn Thái theo dõi vụ việc (Ảnh: V.Q)

Chiều 21/4, lực lượng chức năng TP Đà Nẵng đã xác định được danh tính nạn nhân được người dân phát hiện tử vong tại khu vực núi Đại La thuộc huyện Hoà Vang.

Theo đó, nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn Ngh (SN 1988, ngụ thôn Đại La, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng).

Qua điều tra ban đầu, nạn nhân đi khỏi nhà từ trước Tết Nguyên Đán Canh Tý. Nạn nhân chưa có gia đình vẫn đang sinh sống cùng mẹ ruột trước khi không liên lạc được và có biểu hiện bị trầm cảm.

da nang vu thi the phat hien trong nui nan nhan mat tich truoc do hon 3 thang
Thi thể nạn nhân được người dân phát hiện trong núi Đại La (Ảnh: V.Q)

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân tử vong có biểu hiện treo cổ, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy nặng.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân địa phương đi bẫy chim qua khu vực Khe Đá, núi Đại La, thôn Đại La, thì tá hỏa phát hiện một thi thể người đang phân hủy nặng, bốc mùi hôi.

Nhận được tin báo, Lực lượng chức năng đã tiếp cận khám nghiệm hiện trường. Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

V.Quyên
Phiên bản di động