Đà Nẵng: Truy tìm nhóm đối tượng chuyên đập ô tô hạng sang, lấy tài sản trong đêm

Lợi dụng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, các đối tượng đã ra tay đập phá hàng loạt ô tô của người dân tại địa bàn TP Đà Nẵng để lấy tài sản trong đêm.
Đà Nẵng: Người đàn ông dùng đá đập ô tô gây sốt mạng xã hội Đập kính không thành, 20 người đàn ông hò nhau lật ô tô Đà Nẵng: Lộ thủ phạm gây ra hàng loạt vụ đập kính ô tô trộm tiền mặt Vụ vỡ nợ hàng trăm tỷ đồng ở Đà Nẵng: Chủ nợ từng bị cấm đi khỏi nơi cư trú Video cận cảnh sư thầy đập vỡ kính ô tô vì bấm còi inh ỏi ở Đắk Lắk
da nang truy tim nhom doi tuong chuyen dap o to hang sang lay tai san trong dem
Một ô tô 4 chỗ bị đập cửa kính để lấy tài sản của người dân tại địa bàn quận Ngũ Hành Sơn (Ảnh: Facebook)

Sáng 3/5, người dân sinh sống tại chung cư Vicoland (phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) phản ánh về việc hàng loạt xe ô tô đỗ bên dưới chung cư này bị các đối tượng đập phá cửa kính để trộm tài sản.

Trước đó, vào các đêm 27, 28 và 29/4, 7 ô tô các loại của người dân đang đỗ bên dưới chung cư Vicoland đã bất ngờ bị đập phá phần cửa kính 2 bên. Nhiều xe khác cũng bị các đối tượng bị cạy, phá giữa chừng nhưng không thành.

da nang truy tim nhom doi tuong chuyen dap o to hang sang lay tai san trong dem
Ô tô Mercedes bị đập phá (Ảnh: T.H)
da nang truy tim nhom doi tuong chuyen dap o to hang sang lay tai san trong dem
Cửa kính bị đập nát (Ảnh: T.H)
da nang truy tim nhom doi tuong chuyen dap o to hang sang lay tai san trong dem
Cửa kính xe ô tô bị vỡ vụn (Ảnh: T.H)

Theo anh H.T.H (ngụ chung cư Vicoland), vào sáng 30/4, gia đình xuống lấy xe ô tô hiệu Mercedes màu trắng đang đỗ dưới sân của chung cư thì phát hiện cửa xe bị đập phá khiến phần kính bị vỡ vụn. Rất may, trước thời điểm xe bị đập, anh H không để tài sản có giá trị bên trong.

"Gia đình đi báo Công an thì được thông tin là đã có 4 xe ô tô tại chung cư bị đập phá. Tuy nhiên, bảo vệ chung cư sau đó thông báo đã có 7 xe ô tô bị hư hại do có người đập phá lấy tài sản nên người dân vô cùng lo lắng. Trước đây, khu vực này không có chuyện như vậy xảy ra" - anh H thông tin.

Cùng thời điểm nghỉ lễ 30/4 và 1/5, có nhóm đối cũng cũng đã ra tay đập phá hàng loạt ô tô của người dân tại địa bàn quận Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn để lấy tài sản trong đêm.

Hiện lực lượng chức năng đã tiếp nhận thông tin trình báo của những hộ dân có xe ô tô bị đập phá, qua đó vào cuộc xác minh, truy tìm đối tượng liên quan.

V. Quyên
Phiên bản di động