Đà Nẵng: Tạm giữ nhóm đối tượng cầm hung khí rượt đuổi kinh hoàng trong đêm

Sáng 15/11, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) đã tạm giữ hình sự 5 đối tượng để làm rõ hành vi mang hung khí hỗn chiến nhau trong đêm, gây xôn xao dư luận.
Đà Nẵng: Khởi tố đối tượng tổ chức sử dụng ma túy trong tiệc sinh nhật Khởi tố hàng loạt cán bộ dính sai phạm Dự án Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi Quảng Nam - Đà Nẵng: 2,5 ngàn tấn rác thải ra mỗi ngày khiến nhiều người giật mình Nữ bệnh nhân bất ngờ rơi từ tầng cao xuống đất, tử vong tại chỗ CLIP: Tai nạn trong đêm, một người tử vong ngay giao lộ
da nang tam giu nhom doi tuong cam hung khi ruot duoi kinh hoang trong dem
Hiện trường vụ rượt đuổi kinh hoàng

Cụ thể, đối tượng cầm đầu là Tống Phước Long (SN 1998, ngụ tỉnh Thừa Thừa - Huế), đồng bọn gồm: Đoàn Công Chương (SN 1998, ngụ tỉnh Quảng Nam), Nguyễn Thế Đa (SN 1997, ngụ tỉnh Thừa Thiên - Huế), Đặng Anh Duy (SN 1992, ngụ TP Hà Nội), Nguyễn Thanh Phong (N 1991, ngụ tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Điều tra ban đầu cho thấy, Phạm Lê Lợi (SN 1993) thường xuyên trêu ghẹo, đánh đập bạn gái của Long để gây áp lực với Long. Sau khi nghe bạn gái kể lại, Long đã bắt xe khách từ tỉnh Thừa Thiên - Huế vào Đà Nẵng. Sau đó, Long gọi nhóm người chuẩn bị rất nhiều tuýp sắt để hẹn Lợi ra nói chuyện.

Trong khi đó, về phía Lợi cũng gọi đồng bọn và chuẩn bị các loại hung khí như dao, kiếm, súng bi để tuyên chiến với nhóm Long.

da nang tam giu nhom doi tuong cam hung khi ruot duoi kinh hoang trong dem
Hung khí được 2 nhóm bỏ lại

Đến tối 6/11, cả 2 nhóm (khoảng gần 20 người) gặp nhau ở đường Đỗ Bá, đuổi đánh nhau. Đến đường Ngũ Hành Sơn, khi bắt gặp lực lượng Công an, cả 2 nhóm đã vứt hung khí gồm 5 cây tuýp sắt, 10 con dao các loại (gồm kiếm, mã tấu, giáo mác) rồi bỏ chạy.

Sau khi sự việc xảy ra, Công Ngũ Hành Sơn đã ráo riết vào cuộc điều tra và đã xác định được các đối tượng tham gia hỗn chiến, tuy nhiên tất cả đều đã bỏ trốn ngay sau đó.

Đến ngày 13 - 14/11, lần lượt các đối tượng Long, Chương, Đa, Duy, Phong đã đến Công an đầu thú, khai nhận toàn bộ vụ việc. Đồng thời, Công an quận cũng kêu gọi những đối tượng ở nhóm còn lại khẩn trương đến cơ quan Công an đầu thú.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động