Đà Nẵng: Tá hoả phát hiện người đàn ông chết treo cổ trong xưởng cưa gỗ

Người đàn ông sau khi đi vòng quanh xưởng cưa gỗ nhiều lần thì được người dân phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ.    
Đà Nẵng: Thông tin mới vụ chặt hạ 3 hecta rừng phòng hộ ven biển để làm bờ kè Hoàn thành kết luận thanh tra việc quản lý, sử dụng đất đai tại bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng: Bắt 2 đối tượng nghi rạch túi của du khách Hàn Quốc tại chợ Hàn Đà Nẵng kỷ luật nhiều cán bộ xã buông lỏng quản lý xây dựng Bảo hiểm PVI Đà Nẵng từ chối chi trả bồi thường cho 73 hộ dân tại Quảng Nam
da nang ta hoa phat hien nguoi dan ong chet treo co trong xuong cua go
Nhiều người dân đã chứng kiến sự việc tại xưởng cưa

Nạn nhân được xác định là Hồ Tất Cả (SN 1982, ngụ TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị).

Chiều 1/6, Công an xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) cho biết thi thể nạn nhân treo cổ tự tử trên địa bàn đang được lực lượng chức năng chờ bàn giao cho người nhà.

Trước đó, vào khoảng 8h30 sáng cùng ngày, người làm của một xưởng cưa gỗ nằm tại địa bàn tổ 8, thôn Đông Hòa, xã Hòa Châu có nhìn thấy anh Cả đi vòng quanh nhiều lần phía trước xưởng. Do thấy có dấu hiệu lạ nên mọi người yêu cầu anh này đi chỗ khác.

Một lát sau, khi mọi người trở vào xưởng thì tá hỏa khi phát hiện anh Cả đã tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây điện thoại.

da nang ta hoa phat hien nguoi dan ong chet treo co trong xuong cua go
Xưởng cưa gỗ nơi nạn nhân thắt cổ tự tử

Theo Công an xã Hòa Châu, trước khi xảy ra vụ việc, anh Cả có ngồi uống cà phê với chủ tại cơ sở sản xuất nhôm kính (cách đó khoảng 50 m).

Được biết, anh Cả vào Đà Nẵng làm thuê được một thời gian và chưa lập gia đình. Hàng ngày, anh Cả thường điều khiển xe máy hiệu Future Neo đến cơ sở sản xuất nhôm kính để làm việc.

Hiện người dân đã lập thùng quyên góp để giúp đỡ người nhà nạn nhân.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động