Đà Nẵng: Một phóng viên bị người lạ gọi điện đe dọa “giết cả nhà”

Một phóng viên đang công tác tại TP Đà Nẵng bị đối tượng lạ mặt gọi điện đến có lời lẽ xúc phạm, đe dọa, sẽ tìm cách sát hại cả gia đình.
Đà Nẵng: Xử phạt 50 triệu đồng, đình chỉ hoạt động cơ sở thẩm mỹ Carla Beauty Center Đà Nẵng: Công ty TNHH MTV The Blues khai sai mã số hàng hóa lô hàng gần 2,8 tỷ đồng Đà Nẵng: Bắt nguyên Phó Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ do nhận hối lộ
Phóng viên Hoàng Văn Quân trình báo vụ việc tại công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà - Ảnh: PV)
Phóng viên H.V.Q trình báo vụ việc tại công an quận Sơn Trà (Ảnh: PV)

Ngày 12/2, Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng đã tiếp nhận đơn trình báo của anh H.V.Q (Sinh năm 1985, ngụ quận Sơn Trà) về việc bị người đàn ông lạ gọi điện thoại chửi bới, dọa giết cả gia đình. Anh Q là phóng viên thuộc Chuyên đề Công an TP HCM.

Theo nội dung đơn trình báo của anh Q gửi công an địa phương, vào khoảng 15 giờ 49, anh nhận được cuộc điện thoại của một người đàn ông từ số máy 09172797xx.

Theo lời kể của anh, trong cuộc gọi, người đàn ông nhiều lần chửi bới, lớn tiếng đe dọa: "Tao giết cả nhà mày đó nghe Q”. Người này còn nói đã nắm được thông tin về gia đình anh.

Đồng thời, qua điện thoại, người này xưng là anh của bà T.T.H (ở đường 2/9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) là người liên quan trong bài viết "Vay gần 38 tỉ, trả 56 tỉ vẫn bị đòi nợ 52 tỉ đồng" đăng trên Chuyên đề Công an TP HCM ngày 10/2 do phóng viên H.V.Q thực hiện.

Sau khi bị đe dọa giết cả nhà, anh Q đã làm đơn trình báo sự việc đến các cơ quan chức năng liên quan cũng như lãnh đạo, Ban Biên tập Chuyên đề Công an TP HCM…

Hiện, toàn bộ băng ghi âm, đơn trình báo sự việc trên đã được anh Q gửi đến cơ quan công an.

PV
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động