Đà Nẵng: Một nhà dân bất ngờ bị người lạ tạt sơn đỏ lúc 0 giờ

Mở cửa đi làm, gia đình bà Thúy ở TP Đà Nẵng tá hỏa khi phát hiện trước cửa chính, hiên nhà đã bị tạt sơn màu đỏ bất thường. 
Đà Nẵng: Nhà máy nước liên tục thiếu hụt nguồn nước do bị chặn dòng Trắng đêm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở Đà Nẵng Đà Nẵng: Tạm giữ 20 ngàn khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc Những bóng áo xanh tình nguyện mùa dịch Covid -19 trên các tuyến đường Đà Nẵng Nhiều người bị bắt vì tạt sơn Phở Hòa Pasteur
da nang mot nha dan bat ngo bi nguoi la tat son do luc 0 gio
Nhà bà Thúy bị tạt sơn trong đêm (Ảnh: T.T)

Vào 0 giờ sáng 23/3, gia đình bà Nguyễn Thị Thúy (ngụ K89 Phạm Văn Nghị, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt tạt sơn vào nhà.

Theo bà Thúy, vào thời điểm trên, gia đình bất ngờ nghe tiếng động mạnh ở ngoài cửa nhưng sau đó không còn nghe nên tiếp tục ngủ.

Đến sáng cùng ngày, gia đình bà Thúy mở cửa đi làm thì tá hỏa khi phát hiện trước cửa chính, hiên nhà đã bị tạt sơn màu đỏ.

Ngoài ra, sơn còn văng vào xe máy của gia đình bà Thúy đang để ở hiên. Bà Thúy cho biết, ngôi nhà này được gia đình mua và chuyển về ở được hơn 3 tháng.

Nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ việc trên có thể là do gia đình bà Thúy có mâu thuẫn, nợ nần với chủ cũ của ngôi nhà đang sinh hoạt.

Bà Thúy sau đó đã trình báo vụ việc lên lực lượng chức năng để làm rõ nguyên nhân.

V. Quyên
Phiên bản di động