Đà Nẵng: Mở tiệc sinh nhật để chơi ma túy bên trong karaoke Đảo Nổi

Bản thân nghiện ngập và không nghề nghiệp khi ra tù, Nghĩa đã chọn con đường mua bán ma túy ở Đà Nẵng để thỏa cơn nghiện.
Đà Nẵng: Khởi tố "cô Sen" về tội mua bán trái phép chất ma túy CLIP: Công an Đà Nẵng truy quét các tụ điểm ma túy, động lắc ven biển CLIP: Lực lượng 911 tóm gọn 3 đối tượng tàng trữ ma túy trong đêm
Cảnh sát 141 bắt đối tượng giấu ma túy trong áo mưa
da nang mo tiec sinh nhat de choi ma tuy ben trong karaoke dao noi
Để mở tiệc sinh nhật, Nghĩa chơi lớn, mua ma túy mở động lắc tại karaoke Đảo Nổi để đãi bạn

Ngày 9/10, liên quan đến vụ mở tiệc mừng sinh nhật để chơi ma túy tại "động lắc" karaoke Đảo Nổi, Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) đã khởi tố vụ án và bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Võ Công Nghĩa (SN 2000, ngụ phường Hòa Xuân) về tội mua bán trái phép ma túy.

Theo điều tra, tuy còn trẻ tuổi nhưng Nghĩa đã có "số má" trong giới giang hồ với một tiền án cố ý gây thương tích và nhiều án tiền sự sử dụng trái phép ma túy.

Bản thân nghiện ngập và không nghề nghiệp khi ra tù, Nghĩa đã chọn con đường mua bán ma túy để thỏa cơn nghiện và ăn chơi. Trước đó, Nghĩa đã nằm trong tầm ngắm của Công an quận Cẩm Lệ với chuyên án 0919MT.

Đến ngày 19/9, Nghĩa cùng Vũ Minh Tuấn (SN 1997, ngụ huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam) chơi lớn khi mở tiệc mừng sinh nhật để chơi ma túy.

Theo đó, Tuấn góp 17 triệu đồng cho Nghĩa mua 20 viên thuốc lắc, 13 chỉ hàng khay ketamine với giá gần 30 triệu đồng để mở "động lắc" tại karaoke Đảo Nổi (đường Lương Định Của, phường Khuê Trung) đãi bạn.

Đến khuya 19/9, trong lúc Nghĩa, Tuấn và 3 người bạn (trong đó có 1 nữ) đang say sưa bay lắc ở phòng 306 "động lắc" karaoke Đảo Nổi thì bị Công an quận ập vào khống chế bắt giữ cùng tang vật.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động