Đà Nẵng: Khởi tố nam thanh niên bóp cổ vợ sắp cưới tử vong rồi tự sát

Nam thanh niên cho rằng vợ sắp cưới có người mới nên tỏ ra ghen tuông nên đã dùng tay bóp cổ nạn nhân đến tử vong rồi dùng dao tự sát nhưng bất thành.
Đà Nẵng: Khởi tố nhóm đối tượng dùng chiêu "mỹ nhân kế" để đòi nợ Khởi tố 5 người Trung Quốc dụ dỗ nhiều trẻ em làm clip đồi trụy ở Đà Nẵng
da nang khoi to nam thanh nien bop co vo sap cuoi tu vong roi tu sat
Người dân bàng hoàng khi phát hiện vụ nam thanh niên giết vợ sắp cưới

Sáng 1/10, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Viết Quyết (SN 1994, quê quán tỉnh Nghệ An) về tội giết người.

Hiện Công an TP đã chuyển hồ sơ vụ án cho VKS cùng cấp để phê chuẩn các quyết định trên.

Theo điều tra ban đầu, Quyết và chị Nguyễn Thị Phương Thanh (SN 1994, ngụ phường Hòa Phát, quận Cẩm Lê) đang yêu nhau.

Ngày thường, Quyết làm vệ sĩ còn Thanh làm giáo viên mầm non. 2 người đã tính đến chuyện làm đám cưới trong năm nay. Thời gian qua, giữa 2 người có mâu thuẫn tình cảm, Quyết cho rằng vợ sắp cưới có người mới và thường xuyên ghen tuông.

Trưa 26/9, Quyết dùng tay bóp cổ nạn nhân đến tử vong. Sau đó, Quyết ra phía sau nhà lấy một con dao dài khoảng 25 cm đâm vào bụng mình và cắt mạch máu với mục đích tự tử. Cả 2 sau đó nằm bất động. Đến khoảng 18 giờ 30 tối cùng ngày, mẹ của nạn nhân về nhà thì phát hiện vụ việc.

Quyết được nhanh chóng đưa đi cấp cứu và tỉnh lại.

Hiện Công an vẫn đang giám sát chặt chẽ quyết tại bệnh viện.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động