Đà Nẵng: Khinh khí cầu bất ngờ bốc cháy, một nữ phi công bị bỏng

Tối 1/5, tại công viên Biển Đông (TP Đà Nẵng), một khinh khí cầu trong khi trình diễn bất ngờ bốc cháy, khiến nhiều du khách hoảng loạn bỏ chạy và một nữ phi công bị bỏng...
Gần 400 ngàn lượt du khách đến Đà Nẵng nghỉ lễ Hơn 3km biển Đà Nẵng chật kín người dịp nghỉ lễ Đà Nẵng: Du lịch tâm linh hút khách trong kỳ nghỉ lễ Đà Nẵng: Tổ chức hội nghị phản biện dự án Marina Complex Đà Nẵng: Bất nhất trong điều hành khiến không ít doanh nghiệp gặp khó
da nang khinh khi cau bat ngo boc chay mot nu phi cong bi bong
Kinh khí cầu bất ngờ bốc cháy khiến nhiều người hoảng loạn bỏ chạy

Tối 1/5, vào thời điểm trình diễn khinh khí cầu,tại công viên Biển Đông, khi hàng ngàn người dân và du khách vui chơi chiêm ngưỡng các màn trình diễn thì bất ngờ một khinh khí cầu bốc cháy khiến nhiều du khách và người dân đã hoảng loạn bỏ chạy.

Sau thời gian gần 30 phút, nhân viên cứu hộ đã dập tắt đám cháy. Lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng xác nhận, có vụ hỏa hoạn vào chiều tối ngày 1/5 tại công viên Biển Đông, nhưng không gây thiệt hại về người.

Đại diện Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và bãi biển du lịch Đà Nẵng - Đơn vị tổ chức trình diễn khinh khí cầu xác nhận, khinh khí cầu bị cháy là loại nhỏ để du khách đến check in, sự việc khiến một nữ phi công của chương trình bị bỏng do hơi nóng do nữ phi công đứng gần kinh khí cầu.

da nang khinh khi cau bat ngo boc chay mot nu phi cong bi bong
Đám cháy không gây thiệt hại về người

Được biết, chương trình trình diễn khinh khí cầu do Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp với Công ty Ballooning Media tổ chức. Lễ hội có sự tham gia của 15 phi công đến từ các quốc gia Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hà Lan và chủ nhà Việt Nam.

Đây cũng là lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức trình diễn kinh khí cầu trên bãi biển.

N.Dương
Phiên bản di động