Đà Nẵng: Chủ nhà trọ phá cửa phòng, phát hiện nam công nhân tử vong bất thường

Phát hiện Cường đóng kín cửa và không ra khỏi phòng kể từ tối 10/12, chủ nhà trọ ở TP Đà Nẵng liền phá cửa phòng thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.
Đà Nẵng: Nhóm người Trung Quốc ngang nhiên gạ người dân mua hàng rởm Đà Nẵng: Lộ thủ phạm gây ra hàng loạt vụ đập kính ô tô trộm tiền mặt Đà Nẵng: Người dân tràn ra đường ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam Đà Nẵng: Sau phản ánh của báo chí, Chủ tịch xã quyết liệt tháo dỡ công trình sai phép Mắc hội chứng buồng trứng đa nang liệu có khó mang thai không?
da nang chu tro pha cua phong phat hien nam cong nhan tu vong bat thuong
Dãy nhà trọ nằm tại K194/02 Âu Cơ, quận Liên Chiểu - nơi phát hiện nam công nhân tử vong (Ảnh: V.Q)

Lúc 6 giờ sáng 12/12, người dân sinh sống tại K194/02 Âu Cơ (tổ 63, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) bất ngờ phát hiện một nam công nhân tử vong bất thường trong phòng trọ.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, chủ nhà trọ nhiều lần gọi em Nguyễn Quang Cường (SN 1995, ngụ huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) dậy đi làm nhưng không thấy hồi âm. Nhận thấy có điều bất thường, chủ trọ liền dùng đồ phá cửa phòng trọ.

Sau khi phá cửa phòng xong, chủ trọ phát hiện em Cường đã tử vong bất thường trên giường. Thời điểm phát hiện vụ việc, xe máy nạn nhân được để bên trong phòng mang BKS tỉnh Quảng Trị.

da nang chu tro pha cua phong phat hien nam cong nhan tu vong bat thuong
Hiện thi thể nạn nhân đang được lực lượng chức năng chờ người thân đến nhận (Ảnh: V.Q)

Lực lượng chức năng của quận Liên Chiểu sau đó đã đến hiện trường, tiếp nhận vụ việc, đồng thời khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Đến 11 giờ sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân đang được lực lượng chức năng chờ bàn giao cho người thân.

Một người bạn của nạn nhân thông tin, Cường đang làm công nhân cho một công ty ở KCN Hòa Khánh và đang thuê trọ tại địa chỉ trên để sinh hoạt một mình. Vào tối 10/12, sau khi xem trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, Cường về phòng trọ ngủ. Đến sáng sớm 12/12 thì chủ trọ phát hiện vụ việc.

Người dân địa phương sinh sống tại đường Âu Cơ cũng đã lập thùng quyên góp, kêu gọi người đi đường ủng hộ, giúp gia đình nạn nhân.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động