Đà Nẵng: Bắt quả tang 2 đối tượng đang vận chuyển gần 5.000 bao thuốc lá lậu

Đang vận chuyển thuốc lá lậu từ Quảng Trị vào đến Đà Nẵng, Bình và Tiến đã bị lực lượng bắt quả tang và tạm giữ để điều tra.    
Đà Nẵng: Bắt đối tượng nữ chuyên rủ đàn ông vào nhà nghỉ chuốc thuốc mê cướp tài sản Đà Nẵng: Thanh niên “núp bóng” GrabBike để hành nghề cho vay nặng lãi Đà Nẵng: 75 đối tượng dương tính với ma túy tại vũ trường Phương Đông Từ Hà Nội vào Đà Nẵng trộm “xế hộp” 2 tỷ mang ra Nam Định cất giấu
da nang bat qua tang 2 doi tuong dang van chuyen gan 5000 bao thuoc la lau
Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) khám xét lô hàng thuốc lá lậu của đối tượng

Sáng 29/5, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị vừa tạm giữ 2 đối tượng đang có hành vi vận chuyển một lượng lớn bao thuốc lá không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Theo đó, trong lúc tuần tra, lực lượng Công an quận Liên Chiểu phát hiện Lê Thanh Bình (SN 1977) và Trần Hải Tiến (SN 1996, cả 2 cùng ngụ phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) đang điều khiển xe ô tô mang BKS 43A-190.68 có dấu hiệu bất thường nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng phát hiện bên trong xe có đến 4.710 bao thuốc lá Jet, Esse, 555 được giấu cẩn thận trong các ba lô du lịch (cỡ lớn) nhưng không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, lực lượng còn phát hiện nhiều thùng bia mang nhãn hiệu nước ngoài.

da nang bat qua tang 2 doi tuong dang van chuyen gan 5000 bao thuoc la lau
Đối tượng gắn BKS giả nhằm qua mắt lực lượng chức năng.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng khai nhận đã điều khiển xe ô tô ra tỉnh Quảng Trị để lấy thuốc lá lậu về Đà Nẵng bán.

Cả Bình và Tiến đều khai nhận thêm, chiếc xe ô tô chở hàng lậu trên được gắn BKS giả nhằm qua mắt lực lượng chức năng.

Hiện vụ việc đang được Công an Đà Nẵng điều tra mở rộng.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động