Đà Nẵng: Bắt giữ nam sinh viên mua ma túy đá về sử dụng

Trên đường tuần tra, lực lượng 911 Đà Nẵng phát hiện một xe máy chở 3, trong đó một nam sinh viên bọc trong túi quần ma túy đá và thuốc lắc.    
Đà Nẵng: Ngăn chặn hàng nghìn bóng cười không rõ nguồn gốc tuồn ra thị trường Đà Nẵng: Bắt giữ đối tượng nghi "ngáo đá" khống chế tài xế container Đà Nẵng: Bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy
da nang bat giu nam sinh vien mua ma tuy da ve su dung
Đối tượng Tống Lê Giang tại cơ quan Công an

Khuya 10/8, tổ công tác số 3, thuộc Lực lượng 911 Công an TP Đà Nẵng đang tuần tra tại đường Điện Biên Phủ (phường Hòa Khê, quận Thanh Khê) thì phát hiện một xe máy chở 3 thanh niên chạy với tốc độ nên đuổi theo và yêu cầu dừng xe.

Qua kiểm tra, lực lượng phát hiện túi quần của Tống Lê Giang (SN 2000, ngụ TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) có một túi ni lông chứa 5 viên thuốc lắc (hình cú mèo) và gói ni lông chứa ma tuý đá.

da nang bat giu nam sinh vien mua ma tuy da ve su dung
Số ma túy và thuốc lắc của đối tượng

Giang khai nhận mình đang là sinh viên của một trường đại học tại Đà Nẵng và đã mua số ma tuý này tại đường Nguyễn Hoàng về sử dụng.

Ngoài ra, đi chung với Giang còn có Nguyễn Hữu Trung (SN 1993, ngụ phường Hoà An, quận Cẩm Lệ) khai đã sử dụng ma túy đá trước đó và một thanh niên khác (SN 1990, ngụ quận Thanh Khê).

Tổ công tác 911 đã bàn giao 3 thanh niên trên cho Công an phường Hoà Khê lập hồ sơ và xử lý theo quy định.

Viễn Quynh
Phiên bản di động