Đà Nẵng: Bắt 2 đối tượng nghi rạch túi của du khách Hàn Quốc tại chợ Hàn

Mặt dù bị du khách bắt tại trận nhưng 2 đối tượng vẫn chối cãi về hành vi rạch túi của mình.    
Đà Nẵng kỷ luật nhiều cán bộ xã buông lỏng quản lý xây dựng Bảo hiểm PVI Đà Nẵng từ chối chi trả bồi thường cho 73 hộ dân tại Quảng Nam Đà Nẵng: Xưởng hương cháy dữ dội giữa trưa, nhiều tài sản bị thiêu rụi Đà Nẵng: Bắt đối tượng nữ chuyên rủ đàn ông vào nhà nghỉ chuốc thuốc mê cướp tài sản
da nang bat 2 doi tuong nghi rach tui cua du khach han quoc tai cho han
Đối tượng Hòa tại cơ quan Công an

Đến 17 giờ 30 chiều 31/5, lực lượng Công an phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) vẫn đang làm việc với 2 đối tượng Ngô Thị Hòa và một đối tượng nữ khác tên Châu vì nghi vấn có hành vi rạch túi của du khách Hàn Quốc tại khu vực chợ Hàn.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 55 chiều cùng ngày, trong lúc tham quan và mua sắm tại bên trong chợ Hàn (phường Hải Châu 1), một du khách Hàn Quốc bất ngờ phát hiện 2 đối tượng trên có hành vi rạch túi (màu xanh) của mình đang mang trên người.

Do phát hiện kịp thời nên du khách này đã giữ lại được một người, đồng thời hô hoán mọi người bắt đối tượng còn lại. Ngay sau đó, người dân và bảo vệ đã giữ được đối tượng còn lại và giao cho Ban Quản lý chợ.

Tại đây, cả 2 đã chối cãi về hành vi của mình nên được lực lượng đưa về trụ sở Công an phường Hải Châu 1. Qua lấy thông tin ban đầu, lực lượng chỉ nắm được thông tin du khách Hàn Quốc trên bị rạch túi nhưng chưa mất tài sản. Hình ảnh từ camera cũng chưa thể hiện rõ được hành vi của 2 đối tượng trên.

Do cả 2 đối tượng không thừa nhận hành vi của mình nên lực lượng đang tiếp tục làm việc để làm rõ nghi vấn rạch túi của du khách.

Trước đó, sáng 11/5, một nam du khách Anh cũng đã bị kẻ gian rạch túi trong lúc tham quan động Tàng Chơn, thuộc danh thắng Ngũ Hành Sơn (quận Ngũ Hành Sơn).

Đến sáng 12/5, trong lúc thăm quan danh thắng Ngũ Hành Sơn, một nữ du khách mang quốc tịch Tây Ban Nha cũng bị kẻ gian rạch túi và lấy đi thẻ tín dụng và sau đó quẹt thẻ để lấy đi số tiền mặt trị giá gần 60 triệu đồng.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động