Đà Nẵng: 75 đối tượng dương tính với ma túy tại vũ trường Phương Đông

Lúc 1 giờ sáng 20/5, hơn 200 trinh sát là lực lượng của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Hải Châu, Công an phường Thuận Phước (TP Đà Nẵng) đã bất ngờ ập vào bên trong vũ trường Phương Đông (đường Đống Đa, phường Thuận Phước) để kiểm tra và phát hiện hơn 75 đối tượng (nam nữ) dương tính với ma túy.
Giữa nắng nóng kỉ lục người dân Đà Nẵng không có nước sạch để sinh hoạt Đà Nẵng: Nam thanh niên bị tàu SE1 tông tử vong trên đường ray Cận cảnh một trong những con kênh ô nhiễm nhất Đà Nẵng Đà Nẵng: Công khai 500 địa điểm quy hoạch sử dụng đất để đấu giá
da nang 75 doi tuong duong tinh voi ma tuy tai vu truong phuong dong
Hầu hết đối tượng dương tính tính với ma túy còn ở độ tuổi rất trẻ

Tại hiện trường, lực lượng công an TP Đà Nẵng phát hiện nhiều chai rượu, bình shisa các loại không có hóa đơn chứng từ theo quy định. Sau hơn 1 giờ rưỡi kiểm tra, đến khoảng 2 giờ 30 sáng cùng ngày, quá trình kiểm tra vũ trường của lực lượng mới kết thúc.

Các đối tượng bị phát hiện dương tính với ma túy qua thử test nhanh, đã được lập biên bản và đưa về trụ sở Công an quận Hải Châu để tiếp tục làm việc.

da nang 75 doi tuong duong tinh voi ma tuy tai vu truong phuong dong
Qua test nhanh, hơn 70 người dương tính với ma túy

Sáng 20/5, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, cơ sở này chưa xuất trình được Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự hoạt động kinh doanh vũ trường; hồ sơ môi trường và hóa đơn hợp pháp của lô hàng 216 chai rượu ngoại được bày bán tại thời kiểm kiểm tra.

da nang 75 doi tuong duong tinh voi ma tuy tai vu truong phuong dong
Dụng cụ hút shisa tại vũ trường Phương Đông

Cụ thể, tại thời điểm kiểm tra có 30 bàn đang có khách sử dụng dịch vụ của cơ sở. Trong đó, 7 bàn có khách sử dụng shisa; có 5 khách ngoại quốc đang khiêu vũ; số nhân viên phục vụ tại cơ sở là 132 người.

Bên cạnh đó, cơ sở này chưa xuất trình được Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự hoạt động kinh doanh vũ trường; hồ sơ môi trường và hóa đơn hợp pháp của lô hàng 216 chai rượu ngoại được bày bán tại thời kiểm kiểm tra.

da nang 75 doi tuong duong tinh voi ma tuy tai vu truong phuong dong
Số shisa thu giữ tại vũ trường

Đối với 75/190 trường hợp được thử test nhanh bị phát hiện dương tính với ma túy, hiện Công an quận Hải Châu đã lập hồ sơ và xác minh làm rõ để xử lý.

da nang 75 doi tuong duong tinh voi ma tuy tai vu truong phuong dong
Hơn 200 trinh sát đã đột nhập vào trong vũ trường Phương Đông vào rạng sáng 20/5

Theo Công an quận Hải Châu, đây là đợt triển khai kế hoạch của Công an TP Đà Nẵng về phòng, chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật ở các quán bar, vũ trường, karaoke…

Trước đó, vào ngày 3/5, Công an quận Hải Châu cũng đã ập vào quán bar Club F3 (đường Chi Lăng, phường Hải Châu 2) để kiểm tra và phát hiện 80/130 khách đang chơi tại quán dương tính với ma túy.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động