Đà Nẵng: 36 đối tượng 'phê' ma túy nhảy múa trong quán karaoke

Đột kích quán karaoke ở Đà Nẵng, lực lượng công an phát hiện 37 người dương tính với ma tuý, trong đó có 18 người Trung Quốc, 6 người Hàn Quốc, 1 người Malaysia; còn lại là các phụ nữ người Việt Nam.
Truy sát đối thủ tại quán nhậu vì cho rằng bị "nhìn đểu" Người dân phải đeo thẻ khi tham quan bán đảo Sơn Trà Bắt khẩn đối tượng dùng kim tiêm dọa chủ nhà Chính quyền Đà Nẵng công khai đấu giá 3 xe ô tô doanh nghiệp biếu tặng Đà Nẵng: Dùng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của chị gái lừa bán nhiều lần

Rạng sáng 5/11, Cảnh sát ma túy Công an TP Đà Nẵng đã đột kích vào quán karaoke Thuỷ Tinh Tím KTV (80 đường Phạm Hữu Kính, quận Ngũ Hành Sơn) phát hiện hàng loạt trường hợp sử dụng ma tuý.

Trong 2 phòng hát đang hoạt động, lực lượng công an phát hiện 47 khách đang nhảy nhót tưng bừng trong âm thanh náo nhiệt. Trên bàn tiệc, lực lượng phát hiện nhiều chất bột màu trắng. Nhóm người này khai nhận là ketamin được mua từ bên ngoài vào sử dụng.

Tiến hành thử test nhanh, nhà chức trách phát hiện 37 người dương tính với ma túy, trong đó có 18 người Trung Quốc, 6 người Hàn Quốc, 1 người Malaysia; còn lại là các phụ nữ người Việt Nam.

Được biết, tụ điểm này do bà Lợi Thục Phấn (SN 1980, ngụ TP HCM) thuê nhà và tổ chức karaoke. Dù chưa được cấp phép hoạt động nhưng quán vẫn đón khách là người nước ngoài vào sử dụng dịch vụ trong thời gian dài.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động