Cứu bé gái 2 tuổi bị cha ngáo đá dùng dao khống chế

Theo nhân chứng, đối tượng vung dao loạn xạ, tự kề dao ngay cổ mình và ôm chặt cháu bé. Nhận thấy sự việc diễn biến phức tạp, người dân xung quanh đã ngay lập tức trình báo các lực lượng chức năng.
cuu be gai 2 tuoi bi cha ngao da dung dao khong che

Thông tin ban đầu, vào sáng ngày 7/2 (mùng 3 Tết), người dân sống ven Quốc lộ 1 - đoạn gần vòng xoay Nguyễn Văn Linh thuộc thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh (TP. Hồ Chí Minh) - thấy một người đàn ông ôm bé gái đi lang thang, tay cầm dao với nhiều biểu hiện rất bất thường.

Người dân nhận thấy việc này rất dễ gây nguy hiểm cho cháu nhỏ nên đã khuyên răn người đàn ông này. Tuy nhiên anh ta vung dao loạn xạ, tự kề dao ngay cổ mình và ôm chặt bé gái. Nhận thấy sự việc diễn biến phức tạp, người dân xung quanh đã ngay lập tức trình báo các lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Bình Chánh đã kịp thời có mặt. Trong quá trình các chiến sỹ công an thuyết phục, người đàn ông này nhiều lần kề dao vào cổ mình, thách thức nếu công an xông đến sẽ tự sát.

Đến 13h30 cùng ngày, công an mới khống chế được người đàn ông và giải cứu thành công bé gái 2 tuổi. Sau đó, công an đã đưa tới bệnh viện kiểm tra nhưng không có thương tích.

Bước đầu, xác định người đàn ông nói trên tên là Phú, còn bé gái chính là con ruột của Phú. Sáng cùng ngày, Phú lên cơn ngáo đá dẫn tới sự việc như trên. Được biết, Phú lớn lên tại một cơ sở mồ côi, nghề nghiệp không ổn định, vợ của Phú đã bỏ đi trước đó không ai rõ.

Văn Khê
Phiên bản di động