Công ty Điện lực Hà Giang ủng hộ quỹ phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang, Công ty Điện lực Hà Giang đã trao số tiền trên 126.250.249 đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh.
Điện lực Bỉm Sơn giảm giá điện hỗ trợ người dân trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 Điện lực Hà Nam ứng phó với diễn biến mới của dịch SARS-Cov–2 EVN lý giải nguyên nhân chưa giảm giá điện 100% yêu cầu về dịch vụ điện vẫn được đáp ứng

Đây là số tiền do cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn Công ty chung tay ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Phát biểu trong buổi lễ tiếp nhận ủng hộ, ông Hoàng Văn Thiện - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang nhấn mạnh: Đây là số tiền ủng hộ tuy chưa phải là nhiều nhưng nó thể hiện tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của cán bộ CNV Công ty cùng với địa phương tích cực chung tay, giúp sức đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe, đời sống sinh hoạt cho nhân dân.

Ghi nhận và cảm ơn sự ủng hộ của cán bộ CNV Công ty Điện lực Hà Giang, ông Vàng Seo Cón - Chủ tịch Ủy Ban MTTQ tỉnh cho biết: sau khi tiếp nhận số tiền, Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ chuyển cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh nhằm phục vụ kịp thời cho hoạt động phòng chống dịch.

Là một doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn tỉnh miền núi, trong những năm qua, Công ty Điện lực Hà Giang đã rất tích cực hưởng ứng và tham gia các chương trình từ thiện, an sinh xã hội, giúp đỡ bà con nhân dân tại các xã khó khăn, vùng cao biên giới. Đặc biệt là trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp thì việc cấp và đảm bảo an toàn tuyệt đối nguồn điện cho tất cả các cơ sở khám chữa bệnh, khu cách ly, các điểm chốt trực ở các khu vực biên giới là ưu tiên hàng đầu. Mặc dù tình sản xuất kinh doanh của đơn vị cũng bị tác động bởi dịch bệnh, song với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình, cán bộ CNV Công ty Điện lực Hà Giang đã tích cực cùng với các cấp, các ngành và toàn xã hội góp sức, chung tay quyết tâm vượt qua đại dịch này.

Anh Hoàng
Phiên bản di động