Bắc Giang:

Công ty Cổ phần Trung Bắc Vân Trung bị phạt 320 triệu đồng

Không lập lại báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM), cung cấp suất ăn công nghiệp, cho thuê nhà xưởng trái phép, Công ty Cổ phần Trung Bắc Vân Trung bị UBND tỉnh Bắc Giang phạt 320 triệu đồng    
Hỗ trợ lương thực cho đồng bào thiểu số khi trồng rừng tại Bắc Giang Tỉnh ủy Bắc Giang giải thích chủ trương gia hạn cho các lò gạch công nghệ cũ đến năm 2020 Bắc Giang thu về gần 5.500 tỷ đồng từ vải thiều và dịch vụ

Công ty Cổ phần Trung Bắc Vân Trung có địa chỉ tại Lô CN - 01, khu công nghiệp Vân Trung huyện Việt Yên.

Trong quá trình hoạt động, phát sinh thêm hoạt động kinh doanh khi chưa được cơ quan chức năng có thẩm quyền cho phép, Công ty này đã không lập lại báo cáo ĐTM của “Dự án đầu tư sản xuất, lắp ráp đồ điện dân dụng, công nghiệp và gia công lắp ráp linh kiện điện tử Trung Bắc Vân Trung” tại lô CN - 01, khu công nghiệp Vân Trung huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang theo quy định.

cong ty co phan trung bac van trung bi phat 320 trieu dong
Khu Công nghiệp Vân Trung.

Quá trình kiểm tra, phát hiện vi phạm, ngày 7/6, Chi cục Bảo vệ môi trường – Sở Tài nguyên và Môi trường Bắc Giang đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính số 04/BB-VPHC đối với Công ty Cổ phần Trung Bắc Vân Trung.

Cụ thể, Công ty này đã thực hiện cung cấp suất ăn công nghiệp từ tháng 7/2018 và cho thuê nhà xưởng từ ngày 1/1 tại lô CN - 01), khu công nghiệp Vân Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Hai hoạt động này không có trong báo cáo ĐTM được UBND tỉnh Bắc Giang phê duyệt trước đó.

Ngày 11/6, UBND tỉnh Bắc Giang đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Trung Bắc Vân Trung số tiền 320 triệu đồng.

Đồng thời, đình chỉ hoạt động đối với hoạt động cung cấp suất ăn công nghiệp và cho thuê nhà xưởng trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày ban hành Quyết định để khắc phục vi phạm.

Thanh Thắng
Phiên bản di động