Công an vào cuộc điều tra vụ nam công nhân ở Quảng Nam bị điện giật tử vong

Quá bức xúc trước cái chết của người nhà, gia đình đã chở thi thể đến trụ sở của Công ty Bao bì Tấn Đạt để làm rõ nguyên nhân.
Thái Bình: 1 phụ nữ bị điện giật tử vong Đà Nẵng: Nam sinh Lớp 11 bất ngờ bị điện giật tử vong trong đêm Một công nhân ngành than Quảng Ninh bị điện giật tử vong Người đàn ông bị điện giật vật lộn tự cứu mình Đà Nẵng: Nam công nhân chết thảm dưới gầm xe container
cong an vao cuoc dieu tra vu nam cong nhan o quang nam bi dien giat tu vong

Công ty Bao bì Tấn Đạt (phường Điện Nam Bắc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) - nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: V.Q)

Sáng 6/10, Công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) cho biết đơn vị đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ nam công nhân tử vong bên trong một công ty thuộc KCN Điện Nam - Điện Ngọc.

Trước đó, khoảng 11 giờ 20 sáng 5/10, khi đang làm việc bên trong Công ty Bao bì Tấn Đạt (đường số 5, KCN Điện Nam – Điện Ngọc, phường Điện Nam Bắc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), anh Nguyễn Duy Tây (SN 1988, ngụ phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn) được đồng nghiệp phát hiện trong tình trạng bất tỉnh. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Trao đổi với phóng viên, người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 15 giờ chiều 5/10 cùng ngày, thi thể anh Tây được xe cấp cứu chở tới nhà khiến gia đình rất sốc.

cong an vao cuoc dieu tra vu nam cong nhan o quang nam bi dien giat tu vong
Người nhà đứng trước cổng Công ty Tấn Đạt để làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Tây vào tối 5/10 (Ảnh: Cắt từ clip người dân)

"Quá bức xúc trước cái chết của người nhà, gia đình đã chở thi thể đến trụ sở của Công ty Bao bì Tấn Đạt. Chúng tôi đứng chờ nhiều giờ liền trước cổng công ty và yêu cầu họ làm rõ nguyên nhân" - người này thông tin.

Trao đổi với với viên trong sáng 6/10, đại diện Công an thị xã Điện Bàn cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh, điều tra để làm rõ vụ việc. "Phía đơn vị cũng đã tiến hành trích xuất camera tại khu vực nạn nhân làm việc và chờ kết quả khám nghiệm tử thi" - vị này cho hay.

Sáng cùng ngày, khu vực bên trong Công ty Tấn Đạt vẫn mở cổng và hoạt động sản xuất bình thường. Hiện thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về nhà để lo hậu sự.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động