Công an Thanh Oai đang truy bắt 2 tên cướp manh động

Ngày 31/5, Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) xác nhận, đang khẩn trương vào cuộc, truy bắt các đối tượng giả vờ hỏi đường shipper rồi cướp tài sản.
Giết người, trốn nã, cướp taxi – Đặng Văn Sáu đối diện khung án tử Bắt kẻ rạng sáng vác dao tận nhà đe dọa chủ để cướp tài sản Công an huyện Đan Phượng truy tìm đối tượng cướp tài sản

Cơ quan công an cũng xác định hành vi của nhóm đối tượng này thực hiện là từ cướp giật sang thành cướp. Khi bị cướp, nạn nhân đã giật lại được tang vật. Cơ quan công an đã xác định được đối tượng và đang khẩn trương truy bắt để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 12h38, ngày 30/5 tại B1.3, LK9 22 khu đô thị Thanh Hà, trước cửa Công ty Đại Tín (thuộc địa bàn xã Cự Khê) một nam thanh niên là shipper đang gọi người xuống nhận hàng thì bị 2 đối tượng đến hỏi đường.

Khi shipper đang chỉ đường thì một đối tượng vồ lấy điện thoại rồi rồ ga chạy. Nạn nhân lao theo ghì lại thì tên còn lại lấy dao chống trả.

Hiện trường vụ cướp
Hiện trường vụ cướp

Khi người dân tới hỗ trợ nạn nhân, hai tên cướp bỏ lại xe wave trắng.

Công an huyện Thanh Oai cho biết, sau khi xảy ra một số vụ cướp ở địa bàn, đơn vị đã điều chuyển thêm lực lượng về nhằm đảm bảo an ninh, an toàn cho người dân.

Hoa Thành
Phiên bản di động