Công an Ninh Bình vây bắt đối tượng đâm chết cô gái bằng kéo

Sáng 1/4, tại chân cầu Non Nước (phường Đông Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) xảy ra vụ nam thanh niên đâm chết cô gái bằng kéo, trước sự chứng kiến của cơ quan chức năng.

Các nhân chứng tại hiện trường cho hay, trước khi xảy ra án mạng, giữa nạn nhân và nghi phạm có xảy ra cãi vã liên quan tới tình cảm.

Lúc này, nghi phạm đuổi theo, vật ngã nạn nhân rồi ngồi lên người cầm kéo đâm chết cô gái bằng nhiều nhát vào ngực nạn nhân. Mặc dù có nhiều người xung quanh và cả cảnh sát giao thông nhưng không ai dám vào can ngăn.

cong an ninh binh vay bat doi tuong dam chet co gai bang keo

Cơ quan chức năng tới hiện trường vụ án mạng

Sau khi đâm chết cô gái, nghi phạm dùng kéo tự vẫn. Lực lượng chức năng sau đó đã đến đưa nghi phạm đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường cũng như điều tiết giao thông qua khu vực.

Lãnh đạo công an địa phương xác nhận vụ việc và cho biết, nạn nhân tử vong được xác định là chị Trần Thị Thu H (25 tuổi, ở huyện Kim Sơn, Ninh Bình). Đối tượng đâm chị H là Phạm Văn Nghị (31 tuổi, cùng ở huyện Kim Sơn).

"Giữa Nghị và chị H có quan hệ tình cảm với nhau. Sáng 1/4, Nghị lái xe ôtô mang BKS: 35A-140.15 chở chị H ra khu vực bãi đất trống thuộc phường Đông Thành, TP Ninh Bình để tâm sự. Tại đây 2 người đã xảy ra mâu thuẫn, sau đó thì xảy ra sự việc trên" - lãnh đạo Công an phường Đông Thành cho hay.

Văn Khê
Phiên bản di động