Công an khoanh vùng đối tượng hành hung phóng viên

Liên quan tới vụ phóng viên Tạp chí Thương trường bị hành hung, ngày 2/3, trao đổi với PV Tuổi trẻ và Pháp luật, Công an phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang khoanh vùng đối tượng, triệu tập những người liên quan lên trụ sở để làm việc.
cong an khoanh vung doi tuong hanh hung phong vien

Trước đó, Công an phường Mai Dịch đã có buổi làm việc với phóng viên N.D.T. (Tạp chí Thương trường) - người bị hành hung.

Trong đơn trình báo, phóng viên T. cho biết, khoảng 9h30 ngày 28/2, anh T. tới Công ty TNHH Đông Y Gia truyền Tiến Hạnh (toà nhà Golden Field, đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liên, Hà Nội) để làm việc theo sự phân công của ban biên tập.

Công an phường Mai Dịch có mặt tại hiện trường PV bị hành hung

Công an phường Mai Dịch có mặt tại hiện trường PV bị hành hung

Đến 10h, khi anh T. về bằng xe máy ngang qua đoạn đường đối diện với Nghĩa trang Mai Dịch (đường Hồ Tùng Mậu, hướng đi Mai Dịch) thì bất ngờ bị một chiếc xe ôtô ép sát vào lề đường.

Từ trên ôtô, 3 đối tượng lạ mặt bước xuống và xông vào đánh anh T. liên tiếp vào vùng đầu, cổ, vai và cánh tay. Bị đánh bất ngờ, anh T. gục xuống đường. Trong đó có một thanh niên cầm hung khí là thanh sắt dài khoảng 50 cm.

Chiếc mũ của PV vỡ nát vì các đối tượng nhằm trúng phần đầu nạn nhân để tấn công

Chiếc mũ của PV vỡ nát vì các đối tượng nhằm trúng phần đầu nạn nhân để tấn công

Đúng lúc đó, tổ công tác Công an phường Mai Dịch đi tuần qua và hú còi khiến 3 đối tượng vội vàng lên xe bỏ chạy về hướng cầu Mai Dịch.

Được biết, các đối tượng đi xe mang biển kiểm soát 30A-66544.

PV Tuổi trẻ và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Chính Thuần
Phiên bản di động