Công an huyện Lạng Giang nhanh chóng dập tắt đám cháy tại nhà dân

Khoảng 10h35, ngày 11/8, tại thôn Mỹ Hưng, xã Tân Hưng, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang xảy ra 1 vụ hỏa hoạn, rất may không có thiệt hại về người.
Công an huyện Lạng Giang vinh dự nhận được Cờ thi đua của Chính phủ Công an huyện Lạng Giang nhanh chóng tìm ra đối tượng trộm cắp xe máy Bắc Giang: Bắt giữ 2 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý

Đám cháy xảy ra cháy tại nhà bà Triệu Thị Vượng, sinh năm 1980, địa chỉ: thôn Mỹ Hưng, xã Tân Hưng, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, thời điểm xảy ra cháy gia đình bà Vượng khóa cửa, không có ai ở nhà. Sau khi phát hiện đám cháy, người dân đã nhanh chóng báo cho Công an huyện Lạng Giang. Ngay sau đó, 1 xe chữa cháy và 5 cán bộ, chiến sĩ đã khẩn trương đến hiện trường để chữa cháy.

Công an huyện Lạng Giang nhanh chóng dập tắt đám cháy tại nhà dân
Lượng lượng chức năng lập tức có mặt dập tắt đám cháy tại nhà dân

Đến khoảng 11h18, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không có thiệt hại về người, thiệt hại tài sản qua sơ bộ có 1 tủ lạnh, 1 điều hoà, 1 máy giặt đã qua sử dụng và một số vật dụng sinh hoạt gia đình. Gia đình bà Triệu Thị Vượng có trang bị 1 bình chữa cháy và đã tham gia tập huấn về công tác PCCC.

Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an huyện Lạng Giang điều tra, làm rõ.

Thanh Thắng
Phiên bản di động