Công an Hà Nội thông tin về vụ cháy lớn tại Công ty Rạng Đông

Sáng 29/8, Công an TP Hà Nội thông tin về vụ cháy tại công ty Rạng Đông, lần đầu tiên Hà Nội phải huy động gần 50 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường để dập tắt và khống chế chám cháy.    
Trắng đêm chữa cháy, nhà máy Rạng Đông còn lại đống hoang tàn Cháy nhà máy Rạng Đông: Lửa rừng rực suốt 6 giờ, chưa có thiệt hại về người Cháy lớn ở Nguyễn Xiển - Tân Triều Amazon từ rừng xanh tốt đến khung cảnh 'nhìn đâu cũng chết chóc'

Theo ông Phạm Trung Hiếu, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (CATP Hà Nội), vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng về tài sản thì thiệt hại khá lớn.

Vụ hỏa hoạn đã khiến 2.000 m2 kho xưởng của Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông (87-89 phố Hạ Đình, quận Thanh Xuân) bị thiêu rụi.

cong an ha noi thong tin ve vu chay lon tai cong ty rang dong
Vụ hỏa hoạn trong đêm 29/8 đã thiêu rụi 2.000 m2 kho xưởng của Công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông

Khu vực xảy ra hỏa hoạn nằm trong khuôn viên kho chứa hàng hóa và nhà xưởng thuộc công ty Rạng Đông, có tổng diện tích khoảng 6.000 m2 trong đó có kho compact, kho bóng đèn huỳnh quang, kho phích, kho đèn bàn, vật tư ngành xưởng...

Công an TP Hà Nội đã điều động gần 50 phương tiện, hơn 200 cán bộ chiến sĩ, phối hợp với lực lượng chữa cháy của Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội cùng lực lượng phòng cháy, chữa cháy tại chỗ, với sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân để cứu hỏa. Trong quá trình tham gia cứu hỏa có 2 chiến sĩ cảnh sát PCCC bị ngạt khói được đưa đi cấp cứu nhưng không nguy hiểm về tính mạng.

Sau hơn 6 tiếng chữa cháy, đám cháy được khống chế, không gây cháy lan, bảo vệ được toàn bộ các khu vực tiếp giáp nhà dân.

cong an ha noi thong tin ve vu chay lon tai cong ty rang dong
Sáng 29/8, lực lượng PCCC vẫn tiếp tục dập tàn tại khu vực nhà máy Rạng Đông

Nguyên nhân vụ việc đang được phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội phối hợp với Công an quận Thanh Xuân khẩn trương điều tra.

Chính Thuần - Hoàng Duy
Phiên bản di động