Công an Bắc Ninh triệt phá tụ điểm buôn bán ma túy

Mới đây, tại xã Phượng Mao, huyện Quế Võ, Công an huyện Quế Võ và phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý chủ trì phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh phá chuyên án, triệt xoá tụ điểm mua bán trái phép chất ma tuý với thủ đoạn tinh vi, manh động.
Bắc Ninh: Hàng nghìn sản phẩm có dấu hiệu giả nhãn mác bị QLTT phát hiện Bắt quả tang 2 đối tượng bán ma túy trong Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh Bắc Ninh chuyển hồ sơ vụ "hàng giả" của Công ty Blue Kinh Bắc sang cơ quan tố tụng

Các đối tượng đã gia cố một ngôi nhà hai tầng thành boongke kiên cố. Tường nhà đổ bê tông; phía trước cửa được chắn bởi các kiêu gạch và trụ bê tông. Bên trong có bốn lớp cửa sắt đặc; hai lớp toang sắt phi 100 đổ bê tông hàn chắc chắn; xung quanh tường và trần được bao bởi lớp sắt phi 10 hàn thành lưới mắt cáo kiên cố.

Video: Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị - Công an Bắc Ninh.

Hệ thống camera giám sát từ xa, thường xuyên có người cảnh giới xung quanh. Hàng ngày có khoảng 200 lượt con nghiện đến mua ma tuý, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân.

2803 untitled
Tang vật thu giữ tại hiện trường.

Sau khi dùng quả nổ để mở đường đột phá, Công an Bắc Ninh đã bắt quả tang 5 đối tượng đang có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý. Cầm đầu ổ nhóm này là Nguyễn Văn Thức, 37 tuổi, ở xã Đại Xuân, huyện Quế Võ.

Mặc dù các đối tượng đã đổ xăng nhằm đốt bỏ, tẩu tán tang vật nhưng lực lượng công an vẫn thu giữ khối lượng lớn ma tuý tổng hợp, tiền mặt, nhiều dao, kiếm, súng tự chế và đảm bảo an toàn cho lực lượng vây bắt.

Việc phá thành công boongke này đã thể hiện sự mưu trí, sáng tạo và tinh thần trách nhiệm với công việc của CBCS Công an tỉnh Bắc Ninh, qua đó tạo được niềm tin trong quần chúng nhân dân.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Quang Nhật
Phiên bản di động