Con trai đâm chết chồng hờ của mẹ

Hiện Công an tỉnh Bắc Kạn vẫn đang điều tra, làm rõ vụ án mạng liên quan đến việc người con trai đâm chết chồng hờ của mẹ để bảo vệ người mẹ này.
Hòa Bình: Giận cá chém thớt, bố đẻ đánh chết con trai tật nguyền Người con trai tát như trời giáng vào mặt cụ ông Đà Nẵng: Mua bán ma túy cùng chồng hờ, vợ lĩnh án chung thân

Những ngày qua, xã Phương Viên, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn vẫn chưa hết hoang mang trước vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể, ông Hoàng Văn Voòng (47 tuổi) bị Hà Hải Tính (18 tuổi) đâm chết.

con trai dam chet chong ho cua me
Căn nhà nơi xảy ra án mạng (ảnh CA cung cấp)

Thông tin trên Zing, bà Nguyễn Thị Hường (40 tuổi) đã trải qua một đời chồng và có người con trai là Tính. Sau khi chồng chết, bà ở với ông Voòng nhưng không đăng ký kết hôn.

Thông tin vụ việc, trên Dân Trí, rạng sáng 4/12, ông Vòong uống rượu say về nhà. Voòng được Tính và chị Hường nhắc nhở đi ngủ, nhưng Voòng lại hành hung chị Hường khiến Tính bức xúc và ra tay bảo vệ mẹ.

Được hàng xóm can ngăn, Tính đã ra khỏi nhà để tránh xung đột, nhưng Voòng vẫn tiếp tục đập phá, thậm chí là ném cả bàn thờ của gia đình ra ngoài. Mẹ con chị Hường phải nhờ đến lực lượng Công an vào can thiệp.

Sau khi lực lượng công an ra về, Voòng vẫn cố tình gây sự, vào bếp lấy hai con dao phá cửa rồi lao vào chém chị Hường, Tính thấy vậy đã lấy con dao bấm chuẩn bị sẵn lao vào hỗn chiến với Voòng.

con trai dam chet chong ho cua me
Hung khí (ảnh CA cung cấp)

Hậu quả, Voòng bị Tính đâm nhiều nhát vào lưng dẫn đến tử vong, Tính và một người hàng xóm bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Hoài An (t/h)
Phiên bản di động