Cô gái bị nhóm người lạ mặt hành hung tại nhà riêng

Công an huyện Thanh Oai  (Hà Nội) cho biết đang xác minh làm rõ vụ việc một nhóm thanh niên lạ mặt hành hung cô gái trẻ tại khu đô thị Thanh Hà thuộc địa bàn xã Cự Khê.      
Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi đi làm từ thiện Nghệ An: Khởi tố nhóm người nhà bệnh nhân hành hung bác sĩ Hà Nội: Hành hung cảnh sát giao thông để “giải cứu” bạn nhậu Phụ huynh xông vào trường hành hung, thầy giáo nhập viện

Theo như trình báo của anh L (trú ở tòa tòa nhà HH03A B1.3) gửi đến công an xã Cự Khê, vào khoảng 23h59 ngày 24/6, có một nhóm 9 người (7 nam, 2 nữ) kéo đến tầng 4, tòa nhà HH03A. Một nam thanh niên gõ cửa căn hộ và hành hung cô gái tên T sinh sống, những người còn lại đứng ở hành lang chờ thang máy.

Khi chị T mở cửa thì 3 thanh niên ập vào quây lấy chị, sau đó 2 người phụ nữ túm tóc và đánh thẳng vào mặt, 2 nam thanh niên đấm đá vào người.

co gai bi nhom nguoi la mat hanh hung tai nha rieng
Chị T bị các đối tượng lạ mặt hành hung tại nhà riêng.

Cư dân đang sinh sống tại tòa nhà có ra can ngăn nhưng trước sự hung hãn và côn đồ của các đối tượng lạ mặt nên người dân đã phải bỏ chạy. sự việc xảy ra đã được camera tòa nhà ghi lại được, nhưng tuyệt nhiên ko thấy bóng dáng của lực lượng bảo vệ đến can thiệp.

Thậm chí, khi chị T bị các đối tượng kéo xuống sân tòa nhà chung cư HH03A B1.3 đánh đập dã man nhưng vẫn không có bất kỳ ai can thiệp.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chính Thuần - Văn Khê
Phiên bản di động