CLIP: Sức khỏe nạn nhân trong vụ sét đánh ở Quảng Nam đã dần ổn định

Hiện 4 người bị thương trong vụ sét đánh đang dần hồi phục sức khỏe và đã về nhà để tiếp tục điều trị.

Người đàn ông ở Quảng Bình bị sét đánh chết vì mang điện thoại ra đồng Khoảnh khắc ô tô hai lần bị sét đánh, lái xe may mắn thoát chết Trump đăng ảnh Không lực Một suýt bị sét đánh Sét đánh trúng tàu cá, 6 ngư dân Quảng Ngãi thoát chết trong gang tấc

Trưa 10/10, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch UBND huyện Phước Sơn (tỉnh Quảng Nam) xác nhận, vào cùng ngày, lãnh đạo huyện đã có mặt tại xã Phước Thành để thăm hỏi sức khỏe của 4 người dân bị sét đánh.

Theo ông Hà, trường hợp tử vong của anh Hồ Văn H, chính quyền huyện quyết định hỗ trợ 5,4 triệu đồng để gia đình lo hậu sự. Còn 4 người bị thương do sét đánh, huyện hỗ trợ 2,7 triệu đồng/người. Hiện 4 người bị thương trong vụ sét đánh đang dần hồi phục sức khỏe và đã có thể về nhà để tiếp tục điều trị.

Trước đó, khoảng 14 giờ 40 chiều 9/10, 5 người dân xã Phước Thành rủ nhau đi làm rẫy. Khi di chuyển qua trạm thu phát sóng di động (thuộc thôn 1, xã Phước Thành) thì bất ngờ 5 người trên bị sét đánh. Trong đó, anh Hồ Văn H (SN 1972) bị tử vong tại chỗ; 4 người khác bị thương và được đưa đến Trạm Y tế xã Phước Thành để cấp cứu.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động