Clip: Khen thưởng vụ phát hiện nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép tại Đà Nẵng

Nhóm người này nhập cảnh trái phép vào Việt Nam bằng đường bộ trong khoảng thời gian từ cuối tháng 9/2019 đến đầu tháng 10/2019.
Phát hiện nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép ở Đà Nẵng

Sau khi phát hiện nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép tại Đà Nẵng, lực lượng chức năng của quận Hải Châu đã tổ chức khen thưởng nóng cho các cá nhân và lực lượng liên quan.

Trước đó, tối 8/10, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) kiểm tra căn nhà tại địa chỉ 105 Nguyễn Lộ Trạch (phường Hòa Cường Nam) thì phát hiện 10 người quốc tịch Trung Quốc (từ 24 tuổi đến 31 tuổi). Những người Trung Quốc gồm: Kang Tie Hui (31 tuổi), Wu Wen Wei, Wu Wen Be (cùng 30 tuổi), Wu Jian Xiong, Su Wei Long, Wang Liang Gui (cùng 28 tuổi), Wo Weizdong, Wu Liang Cai, Wu Shi Ren (cùng 27 tuổi) và Wu Liang Hui (24 tuổi).

Qua kiểm tra, nhóm người này không có thị thực nhập cảnh vào Việt Nam, không có thông tin lưu trú tại phường và hệ thống khai báo thông tin lưu trú của Công an Đà Nẵng. Theo lời khai, nhóm người ngày nhập cảnh trái phép vào Việt Nam bằng đường bộ trong khoảng thời gian từ cuối tháng 9/2019 đến đầu tháng 10/2019. Trong đó, 2 trường hợp có hộ chiếu, 6 trường hợp chỉ có căn cước công dân. Đặc biệt, có 2 trường hợp không xuất trình được giấy tờ tùy thân.

V. Quyên - V. Mai
Phiên bản di động