Vĩnh Phúc

Chủ tịch UBND huyện Tam Đảo: Phát huy tiềm năng, thế mạnh của thanh niên

Sáng 2/6, đồng chí Đinh Văn Mười – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) đã tổ chức đối thoại với thanh niên năm 2022.
Bố trí 2 địa điểm thi vào lớp 10 vào trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc ngày 6/6Vĩnh Phúc: Tuyên dương, khen thưởng 324 học sinh giỏi năm học 2021 - 2022Vĩnh Phúc: Bắt quả tang 8 đối tượng đánh bạc ăn tiền tại quán Bida 1996

Trong không khí cởi mở, thẳng thắn, tại buổi đối thoại nhiều đoàn viên, thanh niên đã có những câu hỏi đối với lãnh đạo UBND huyện, Huyện đoàn Tam Đảo.

Nội dung mà các đoàn viên thanh niên huyện Tam Đảo quan tâm tập trung về các vấn đề: Định hướng việc phát triển khu du lịch quốc gia, công tác chuyển đổi số trong thanh niên; công tác vệ sinh môi trường; vai trò của thanh niên trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông; công tác hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên; chính sách ưu đãi việc thu hút nguồn nhân lực trẻ về huyện công tác; công tác giải quyết việc làm cho thanh niên nông thôn, thanh niên dân tộc thiểu số, bộ đội xuất ngũ; hỗ trợ kinh phí cho bí thư Chi đoàn ở cơ sở; địa điểm giới thiệu các sản phẩm OCCOP của huyện; chương trình xây dựng Nông thôn mới chưa thu hút được doanh nghiệp vào đầu tư.

Đồng chí Đinh Văn Mười – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tam Đảo chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2022
Đồng chí Đinh Văn Mười – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tam Đảo chủ trì buổi đối thoại với thanh niên năm 2022

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Đinh Văn Mười đã giao cho các Phòng, ban chuyên môn thuộc huyện trả lời các nội dung câu hỏi của thanh niên theo thẩm quyền, nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đinh Văn Mười cũng đã yêu cầu người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị tăng cường hoạt động đối thoại với cán bộ, đoàn viên thanh niên để kịp thời có những giải pháp cụ thể tháo gỡ khó khăn về những vấn đề được đông đảo đoàn viên quan tâm.

Chủ tịch UBND huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc): Phát huy tiềm năng, thế mạnh của thanh niên
Đoàn viên, thanh niên phát biểu ý kiến

Các tổ chức đoàn trên địa bàn huyện cần thực hiện đổi mới trong công tác vận động, tập hợp, đoàn kết, định hướng cho thế hệ trẻ của huyện nhà, nhất là phương thức tổ chức các phong trào nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của thanh niên.

Đồng thời giáo dục, bồi đắp cho đoàn viên, thanh niên truyền thống cách mạng, hình thành những phẩm chất tốt đẹp của thế hệ trẻ như lòng tự hào, tự tôn dân tộc, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có ý chí khát vọng vươn lên, tình nguyện vì cộng đồng để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Đinh Văn Mười – Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tam Đảo tặng hoa chúc mừng đồng chí Đinh Văn Chiến vì hành động đẹp đã nhận được thư khen ngợi của Chủ tịch nước
Đồng chí Đinh Văn Mười tặng hoa chúc mừng đồng chí Đinh Văn Chiến vì hành động đẹp đã nhận được thư khen ngợi của Chủ tịch nước

Nhân dịp này anh Đinh Văn Chiến ở thôn Núc Thượng xã Hồ Sơn đã có chia sẻ về hành động đẹp cứu 3 mạng người trong gang tấc trên đường đèo lên Thị trấn Tam Đảo. Hành động dũng cảm, nhanh trí và hiệu quả của anh Chiến đã được Chủ tịch nước gửi thư khen ngợi. Qua đó nhằm lan tỏa những việc làm tốt trong thanh niên nói riêng và toàn dân nói chung.

Lê Sơn
Phiên bản di động